TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

HUPH tuyển dụng nhân sự Phòng Hành chính Quản trị

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

1. Vị trí tuyển dụng:

Nhân sự Phòng Hành chính Quản trị, Trường Đại học Y tế công cộng.

2. Số lượng: 02.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn

3.1. Điều kiện chung:

- Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, Nam giới có tuổi đời dưới 30.

- Có ý thức trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc và cam kết làm việc lâu dài.

3.2. Tiêu chuẩn cụ thể:

- Trình độ: Trung cấp trở lên các ngành nghề: kỹ thuật điện dân dụng, điện lạnh, cơ điện; kỹ thuật điện tử…

- Trình độ tin học: có khả năng sử dụng máy tính.

Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc.

4. Mô tả công việc:

4.1. Nhân sự đảm nhiệm điện dân dụng:

  • Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, nâng cấp, mua mới các trang thiết bị điện dân dụng, phục vụ công tác tại trường.
  • Đảm bảo điện đáp ứng nhu cầu hoạt động của trường, khi cắt điện phải báo trước, mất điện phải có mặt tìm nguyên nhân để khắc phục kịp thời.
  • Quản lý toàn bộ hệ thống điện của trường, kiểm tra đôn đốc việc thực hiện quy chế sử dụng điện an toàn, phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm về điện, đề xuất các biện pháp quản lý, sử dụng điện tránh thất thoát, lãng phí.
  • Dự trù xăng dầu cho chạy máy nổ, kiểm tra vận hành máy nổ phát điện định kỳ hàng tuần vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
  • Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, phát hiện các hư hỏng, sự cố trong lĩnh vực mình phụ trách (máy phát điện, hệ thống điện ngoài phòng làm việc)

4.2. Nhân sự đảm nhiệm điện tử:

  • Sửa chữa, cài đặt các thiết bị điện tử.
  • Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị máy văn phòng phục vụ công tác tại trường.
  • Phục vụ tại các giảng đường, hội trường; phục vụ máy tính, máy chiếu, trực kỹ thuật tại các hội thảo, hội nghị; trực phòng kỹ thuật máy.
  • Quản lý tài sản.
  • Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, phát hiện các hư hỏng, sự cố trong lĩnh vực mình phụ trách (cụ thể hệ thống máy tính, máy chiếu, máy in, điện thoại, hệ thống camera, tivi)

5. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

- Hợp đồng lao động (căn cứ Bộ luật lao động 2012 và các văn bản hướng dẫn).

- Mức lương: thỏa thuận.

6. Quyền lợi/Cơ hội:

Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo qui định của Trường.

7. Hình thức tuyển dụng:

7.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

* Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký)

7.2. Vòng 2: Phỏng vấn.

* Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc tại Trường.

8. Hồ sơ dự tuyển:

8.1. Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo)

8.2. Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận)

8.3. Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc sẽ được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

9. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:

9.1. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 24/11/2016 (trong giờ hành chính)

9.2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Cán bộ (Tầng 2 Nhà A - Khu hiệu bộ, ThS. Giang), Trường Đại học Y tế công cộng, 1A đường Đức Thắng, Phường Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Điện thoại: 04.62662384. Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý:

- Người có nhu cầu xin trả lại hồ sơ dự tuyển phải thực hiện yêu cầu bằng văn bản trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày thông báo kết quả;

- Các thông tin trong hồ sơ dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

AttachmentSize
Microsoft Office document icon HSPH thong bao tuyen dung_HCQT.doc89.5 KB
Share