TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trường Đại học Y tế công cộng

Sáng ngày 9/2/2012 tại Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã diễn ra Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm  Lãnh đạo Trường ĐHYTCC. Tới dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Viết Tiến,Ủy viên Ban cán sự Đảng,  Thứ trưởng Bộ Y tế, TS. Trần Viết Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Y tế), ThS. Nguyễn Minh Lợi, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Đào tạo (Bộ Y tế), Ban Giám hiệu và các cán bộ chủ chốt của Trường ĐHYTCC.  

Tại buổi Lễ, TS. Trần Viết Hùng đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế: Kéo dài thời hạn giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đối với GS.TS. Lê Vũ Anh; Bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đối với ThS. Phan Văn Tiến và bổ nhiệm  chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đối với PGS.TS. Nguyễn Thanh Hương.


PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế trao Quyết định

và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Trong không khí trang trọng PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao Quyết định bổ nhiệm cho 3 đồng chí và phát biểu chúc mừng Ban Giám hiệu Nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng đánh giá cao các hoạt động của Nhà trường đặc biệt là chất lượng đào tạo của Trường trong thời gian qua.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hương đã phát biểu cảm ơn Bộ Y tế, cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Giám hiệu, đồng nghiệp và cán bộ viên chức trong trường. Tiến sĩ Hương cũng cho biết, nhiệm vụ trước mắt sẽ có nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Bộ Y tế, sự quan tâm giúp đỡ và cộng tác của Ban Giám hiệu và các đồng nghiệp, Tiến sĩ sẽ hoàn thành tốt công việc được giao phó.

Thay mặt cho Nhà trường, GS.TS. Lê Vũ Anh đã cảm ơn sự quan tâm sát sao của Bộ Y tế  đã  giúp đỡ, ủng hộ Nhà trường trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Bộ trong thời gian sắp tới.

 

(Biên Thùy)

Share