TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Công đoàn Trường Đại học Y tế công cộng tổ chức Tết thiếu nhi 1/6

Đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống, trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường luôn quan tâm, chăm sóc đến đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ, giảng viên, trong đó có các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên. Hàng năm, Nhà trường luôn có những phần quà và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng ý nghĩa trong dịp Tết Thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu nhằm giúp các cháu thiếu nhi có một sân chơi vui vẻ và bổ ích, cũng như tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, động viên toàn thể cán bộ, giảng viên thêm hăng say lao động, đóng góp sức mình vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Nhà trường.   

 

 

ThS. Trần Thị Phúc Hằng trao phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập

 

Năm nay không nằm ngoài thông lệ đó, tối ngày 1/6/2012 Công đoàn Trường đã phối hợp cùng với Đoàn Thanh niên tổ chức đêm liên hoan cho toàn thể các cháu là con của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Trong không khí ấm cúng, hào hứng và vui vẻ, ThS. Trần Thị Phúc Hằng, đại diện Công đoàn Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các cháu tới tham dự và thay mặt cho Công đoàn Nhà trường ThS Hằng đã trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

 

Các cháu tham gia trò chơi tô tượng

 

Trong đêm liên hoan, ngoài tiết mục văn nghệ của các anh, chị sinh viên Nhà trường tham gia dàn dựng, Ban Tổ chức còn mời các diễn viên xiếc của Rạp xiếc Trung ương đến biểu diễn tiết mục xiếc khỉ, ảo thuật cho các cháu xem. Ngoài ra, các cháu còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như ghép tranh, tô tượng, câu cá vui nhộn. 

 

 

Các cháu thiếu nhi với sản phẩm tranh cát của mình

 

Đây là một hoạt động thiết thực hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa, khích lệ các cháu cố gắng trong học tập.

(BT)

 

 

Share