TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG “365+1 – NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG”

Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11 /2012),với mong muốn tăng cường sự gắn kết giữa Đoàn Thanh niên với các CLB trong trường và đặc biệt là giúp các bạn đoàn viên, thanh niên trong và ngoài trường cùng nhau xây dựng nên cộng đồng hiến máu, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường vào ngày 10/11/2012, Đoàn Thanh niên trường phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu toàn trường lần thứ III với thông điệp “ 365+1 - Ngày nữa để yêu thương”.

 

 

Sinh viên Y tế công cộng đăng ký hiến máu tình nguyện

 

Đến dự và động viên Ngày hội có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thiên Tú – UVTV, Trưởng Ban Thanh niên Trường học, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội, đồng chí Ngô Mạnh Quân – Trưởng Khoa Tuyên truyền và Vận động hiến máu Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương; đại diện Đoàn Thanh niên cùng cùng các cán bộ, giảng viên trong toàn trường, câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu các trường bạn và đặc biệt là sự có mặt của hơn 1 nghìn đoàn viên, sinh viên của Trường Đại học Y tế công cộng.

Mặc dù chỉ diễn ra trong vòng một ngày nhưng từ công tác chuẩn bị đến khi kết thúc chương trình là một khoảng thời gian đủ để các tình nguyện viên nỗ lực đạt được kết quả cao nhất. Ngày hội thu hút hơn 1000 lượt người tham dự với 232 đơn đăng ký tham gia hiến máu và thu về 173 đơn vị máu. Bên cạnh hoạt động hiến máu, tại ngày hội còn có các sự kiện bên lề như: buổi lễ “Tri ân anh hùng hiến máu 365+1”; nơi những tài năng được tỏa sáng qua “GotTalent 365+1”; trở về với tuổi thơ hồn nhiên, tinh nghịch với GameShow “Ngày về Ấu thơ”; những phút giây tươi cười qua vở hài kịch “Yêu thương trở về”; và không gian với những đầu sách thú vị, hấp dẫn của “Con đường tri thức”.

 Ngày hội hiến máu toàn trường Đại học Y tế Công Cộng năm 2012 đã khép lại với những thành quả đáng tự hào và hứa hẹn về một Ngày hội 365+1 những kỳ tiếp theo sẽ diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

 

(Ban Chấp hành Đoàn trường tổng hợp)

Share