TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sinh viên Đại học YTCC nhận học bổng KOVA

Vừa qua tại Hà Nội, Quỹ học bổng KOVA đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu và sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

Giải thưởng KOVA lần thứ 10, năm 2012 được trao cho 03 tập thể khoa học; 02 tập thể tấm gương tiêu biểu; 03 nhà khoa học; 04 cá nhân tiêu biểu; 16 sinh viên xuất sắc và  57 sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng KOVA (trong đó 52 SV nữ, 05 SV nam; 11 em là người dân tộc thiểu số,…). Tại buổi trao giải lần thứ 10, Trường ĐHYTCC có 2 sinh viên là Trần Thị Quy sinh viên lớp K8C và Tô Thị Liên sinh viên lớp K8A nhận được học bổng KOVA (mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng). Cả 2 em  đều là những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có tư cách đạo đức tốt và có kết quả học tập đạt loại giỏi.

 

57 sinh viên trên cả nước được nhận học bổng KOVA trong đó có 2 sinh viên của Trường ĐHYTCC

Được biết, 10 năm qua, Ủy ban Giải thưởng KOVA đã trao giải thưởng và học bổng KOVA cho 800 sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi cả nước; 100 tập thể, cá nhân là tấm gương tiêu biểu trong đời sống xã hội, có nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ cộng đồng; gần 100 tập thể, cá nhân có đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tiễn, mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng, đạt giá trị kinh tế cao.

 

(BT)

Share