TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trao đổi hợp tác giữa Trường ĐHYTCC và Đại học Burapha, Thái Lan

Ngày 5/12/2012, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã có buổi làm việc và trao đổi hợp tác với Trường Đại học Burapha Thái Lan do PGS.Ts Tanongsak Yingratanasuk, Phó trưởng Khoa Y tế công cộng phụ trách các vấn đề về quan hệ quốc tế của Trường ĐH Burapha làm trưởng đoàn. GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC, PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC cùng đại diện Khoa các Khoa học xã hội, Hành vi và Giáo dục sức khoẻ, Khoa Môi trường và Sức khoẻ nghề nghiệp, Trung tâm xét nghiệm Y tế công cộng đã  nồng nhiệt tiếp đón đoàn.

 

 

Trường ĐHYTCC và Trường ĐH Burapha Thái Lan

Nhân chuyến thăm này, hai bên không chỉ cùng trao đổi về hợp tác  đào tạo và nghiên cứu mà còn đặt vấn đề về trao đổi cán bộ, sinh viên y tế công cộng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn. Các nội dung có thể sẽ là tiền đề cho một hợp tác lâu dài về đào tạo và nghiên cứu giữa các trường đại học trong khu vực ASEAN. Cả hai bên cũng đã thống nhất kế hoạch tiến hành ký kết văn kiện hợp tác giữa 2 trường vào tháng 2 năm 2013.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, đoàn đại biểu của ĐH Burapha Thái Lan đã đi thăm quan cơ sở vật chất các Khoa phòng và một số lớp học của nhà trường.

(BT)

Share