TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hà Nội: Sôi động ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2013

Sáng ngày 10/3, tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2013 - do Báo Tuổi trẻ, Bộ GD-ĐT, Trường Đại học Bách Khoa và Sở GD-ĐT Hà Nội tổ chức.

Ngày hội có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng hơn 80 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.  

Với hơn 110 gian hàng triển lãm, tư vấn tuyển sinh, Ngày hội đã thu hút khoảng 20 nghìn học sinh tham dự. Tại đây các thí sinh không chỉ được tư vấn về ngành nghề, tham gia mà còn có cơ hội tìm hiểu, gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với ban tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng mà mình quan tâm. Đại học Bách Khoa Hà Nội cũng mở cửa các phòng thí nghiệm, thực hành để học sinh tham quan, tìm hiểu môi trường học tập ở bậc đại học.

 

 

Các thí sinh đang tìm hiểu thông tin về Trường ĐHYTCC tại gian triển lãm của Trường

Đây là năm thứ 4, Trường Đại học Y tế công cộng tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh. Tại gian triển lãm của Trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được các thầy, cô và các sinh viên tình nguyện của nhà trường tư vấn, giải đáp các thắc mắc về Thông tin tuyển sinh năm 2013 của Nhà trường. Bên cạnh đó, các học sinh và phụ huynh còn được cung cấp các thông tin về chương trình đào tạo, về các vị trí công việc của Cử nhân YTCC sau khi ra trường cùng các thông tin bổ ích khác. Phần lớn những tờ rơi của nhà trường đều được phát và cung cấp cho những học sinh dự định thi khối B, có nhu cầu tìm hiểu về trường. Bởi đây là những đối tượng quan tâm thật sự đến các trường mà mình sẽ làm hồ sơ dự thi.

Các thí sinh đang tìm hiểu thông tin về Trường ĐHYTCC tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2013

Với những thí sinh còn băn khoăn chọn ngành có thể đến khu tư vấn Gỡ rối hướng nghiệp – chọn lối vào đời hoặc tham gia phần trắc nghiệm kiến thức và trắc nghiệm chọn ngành nghề theo năng lực và sở thích mà Ban tổ chức đã bố trí. Thí sinh còn có thể tìm thấy thông tin hữu ích về chăm sóc sức khoẻ mùa thi tại khu vực Tư vấn tâm lý, sức khoẻ. Cũng tại Ngày hội, hơn 10.000 đĩa CD Cẩm nang tuyển sinh điện tử cũng được Ban tổ chức gửi tặng cho các bạn học sinh và phụ huynh.

(BT)

Share