TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

LỄ PHÁT BẰNG TIẾN SĨ, THẠC SĨ YTCC VÀ THẠC SĨ QUẢN LÝ BỆNH VIỆN 2013

Sáng ngày 22/3/2013, Trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng tổ chức Lễ phát bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ Y tế công cộng, Thạc sĩ Quản lý bệnh viện cho gần 70 học viên.

Đến dự buổi lễ có GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu Trưởng Nhà trường, các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, các giảng viên, cán bộ cùng các học viên của các lớp Nghiên cứu sinh, Cao học YTCC 14, Cao học Quản lý bệnh viện (QLBV) K3 (đào tạo tại trường), đặc biệt với sự tham gia của 20 học viên lớp Cao học QLBV K3 đến từ Tây Nguyên.

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Trong bài phát biểu khai mạc mở đầu buổi lễ, GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ hoàn thành chương trình học tập và trở về cơ quan, đơn vị, địa phương đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 02 tân Tiến sĩ Y tế công cộng

Với xu thế phát triển của xã hội, chuyên ngành YTCC của Trường ĐHYTCC ngày càng được xã hội quan tâm và biết đến. Với phương pháp giáo dục và đào tạo theo tôn chỉ lấy người học là trung tâm, áp dụng các phương pháp  giảng dạy, học tập tích cực, đào tạo YTCC gắn liền với thực địa v.v.  năm 2005, Trường ĐHYTCC được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép triển khai Chương trình đào tạo Tiến sĩ Y tế công cộng ở Việt Nam. Đến nay, Nhà trường đã tuyển sinh Tiến sĩ Y tế công cộng khóa thứ 8 cùng với đào tạo Thạc sĩ YTCC và Cử nhân YTCC. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, trường đã đưa ra chương trình đào tạo gắn liền với thực tế nhằm giúp học viên áp dụng những kiến thức đã học vào công việc.

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho Lớp Cao học Quản lý bệnh viện 3 Tây Nguyên 

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý bệnh viện của Trường ĐHYTCC cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng đến từ các địa phương. Tiêu biểu là lớp Cao học QLBV khóa 3 tại Tây Nguyên có 20 học viên đến từ các tỉnh ĐăkLăk, Khánh Hòa, Lâm Đồng. Đây là khóa Cao học QLBV đầu tiên do Trường ĐHYTCC mở tại Tây Nguyên đã hoàn thành khóa học với kết quả tốt và cả 20 học viên của lớp đều được nhận bằng tốt nghiệp lần này. Với nhu cầu của ngành y tế hiện nay, Trường ĐHYTCC vẫn đang tiếp tục liên kết với Đại học Tây Nguyên để đào tạo các khóa về Cao học YTCC và QLBV nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo tại chỗ và nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ ngành y tế của khu vực Tây Nguyên.

Một số hình ảnh trong Lễ phát bằng:

 

 

 

(BT)

Share