TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt cán bộ hưu Xuân Ất Mùi 2015

Sáng ngày 3/2/2015, Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức gặp mặt chúc tết các nhà giáo và cán bộ viên chức đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường trong những năm qua.

Tới dự buổi gặp mặt có PGS.TS Bùi Thị Thu Hà - Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, cán bộ, giảng viên các khoa, bộ môn, phòng ban Nhà trường và các Thầy cô giáo, cán bộ viên chức hưu trí.

 

Ảnh: PGS.TS Bùi Thị Thu Hà - Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc tết các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu trong buổi gặp mặt

 

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà thay mặt lãnh đạo Nhà trường chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các đồng chí nghỉ hưu vì những công lao, trí lực, tâm huyết mà các đồng chỉ đã công hiến cho sự nghiệp đào tạo của Trường. Những cống hiến của lớp người đi trước không chỉ dành cho Trường Đại học Y tế công cộng mà cùng với tập thể công chức, viên chức nhà trường, các đồng chí đã đóng góp rất nhiều cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Ảnh: PGS.TS Phan Văn Tường, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu

 trong buổi gặp mặt

 

Cũng tại buổi gặp mặt này, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường báo cáo tóm tắt kết quả Nhà trường đã đạt được trong năm 2014 và phát biểu bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ lão thành, những người đã giành cả cuộc đời vì sự phát triển của Nhà trường suốt hơn nửa thế kỷ qua để có được những thành quả như ngày hôm nay, cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình hạnh phúc.

Ảnh: Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu Xuân Ất Mùi 2015

 

ThS. Trần Thị Phúc Hằng, Trưởng ban nữ công, Công đoàn Nhà trường cũng đã báo cáo hoạt động của Công đoàn trong năm 2014 tại buổi gặp mặt để các cán bộ hưu của trường được biết.

Thay mặt cho Ban liên lạc cán bộ hưu nhà trường, bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban Liên lạc đã cảm ơn sự quan tâm của nhà trường và báo cáo hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2014, kết quả hoạt động của Hội trong năm qua đã góp phần quan trọng để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ảnh: Bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu đã cảm ơn sự

quan tâm của nhà trường đối với các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu

 

 Các cán bộ, giảng viên đến dự buổi gặp mặt đã dành những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các cán bộ viên chức được nghỉ hưu vì những đóng góp vô cùng to lớn của các đồng chí dành cho Nhà trường. Những dấu ấn và hình ảnh về quãng thời gian được cùng làm việc với các đồng chí sẽ trở thành những kỷ niệm không thể nào quên với từng đồng nghiệp đang còn tiếp tục công tác. Tập thể cán bộ, viên chức nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy thành quả mà các đồng chí và các thế hệ đi trước đã gây dựng lên cho các đơn vị và Nhà trường trong suốt những năm qua.

Ảnh: Đại diện cán bộ, giảng viên nghỉ hưu phát biểu trong buổi gặp mặt

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm với những lời chúc tết của các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức Nhà trường, đây cũng là dịp cho các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu cùng giao lưu thăm hỏi sức khỏe gia đình, ôn lại tình đồng chí, đồng nghiệp một thời công tác tại Trường.

 

(BT)

Share