TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Giao lưu giảng viên, sinh viên hai trường Đại học Y tế công cộng và Đại học Griffith (Australia)

Chiều 04/2/2015 tại Trường Đại học Y tế công cộng đã diễn ra cuộc gặp gỡ và giao lưu giữa giảng viên, sinh Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) và Trường Đại học Griffith (Australia). Cuộc gặp gỡ diễn ra nhằm giúp cán bộ, giảng viên, sinh viên 2 trường đại học có cơ hội giao lưu, tăng cường hiểu biết lẫn nhau và  tìm hiểu về hoạt động đào tạo, công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, các cơ hội hợp tác giữa hai trường đại học. Tham dự buổi lễ về phía Trường ĐHYTCC có TS Đỗ Mai Hoa, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế,  đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị, đại diện sinh viên nhà trường. Về phía Trường Đại học Griffith có PGS.TS Neil Harris, giảng viên cáo cấp  và 14 sinh viên.

 

Ảnh: Giao lưu giảng viên, sinh viên hai trường Đại học Y tế công cộng và Đại học Griffith (Australia)

 

Thay mặt cho nhà trường, TS Đỗ Mai Hoa đã có bài phát biểu chào mừng đoàn đại biểu và sinh viên trường Đại học Griffith đã đến công tác tại trường.

Tại buổi gặp mặt đại diện cho Trường ĐHYTCC đã có bài giới thiệu về cấu trúc, chức năng, nhiệm vụ, chương trình đào tạo của nhà trường. Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, PGS.TS Neil Harris đã giới thiệu về cấu trúc, chức năng, nhiệm vụ, chương trình đào tạo của Đại học Griffith.

Buổi gặp mặt cũng là cơ hội để giảng viên và sinh viên hai trường đã có thảo luận về cuộc sống sinh viên khi theo học Y tế công cộng tại 2 trường đại học. Bên cạnh đó cũng trao đổi,  tìm hiểu sự khác biệt về lối sống và văn hóa của sinh viên trong học tập và nghiên cứu về chuyên ngành y tế công cộng tại các nước khác nhau.

 

(BT)

Share