TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

"Vui Tết Trung thu" cho các cháu thiếu nhi

     Tối ngày 25/09/2015, Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Ban Giám Hiệu, Công Đoàn và Ban nữ công trường Đại học Y tế công cộng (ĐH YTCC) đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho con cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

Ảnh: Mâm cỗ do ban nữ công trường ĐHYTCC chuẩn bị

     Đến dự chương trình có lãnh đạo công đoàn, các trưởng đơn vị trong trường và vợ (chồng) của các cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng với 80 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường.

Ảnh: Các cháu hòa nhịp cùng nhảy với Đoàn thanh niên.

     Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đoàn thanh niên, múa lân, trò chơi Kids Idol và làm bóng nghệ thuật… Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.

Ảnh: Cuộc thi Kids Idol

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng cho các cháu đạt giải thưởng trong cuộc thi Kids Idol, ngoài ra mỗi cháu còn được tặng một đèn lồng Trung thu và các gói quà để tăng niềm vui cũng như khích lệ các cháu phấn đấu làm con ngoan, trò giỏi.

Ảnh: Chương trình múa lân và làm bóng nghệ thuật

     Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ban Giám Hiệu, Ban công đoàn tới con em các cán bộ, giáo viên,  nhân viên trong trường.

Share