TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sôi động “Dạ hội mùa thu 2015”

Ngày 27/10/2015 vừa qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Đoàn TNCS HCM) Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức thành công chương trình: Dạ Hội Mùa Thu 2015 với chủ đề “Let the journey begin” - Một đêm dạ hội hết sức ý nghĩa để chào đón các bạn tân sinh viên K14 và Cử nhân Xét nghiệm Y học dự phòng K2 cũng như hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường ĐHYTCC.

Đến dự và cổ vũ đêm dạ hội có sự hiện diện của đại diện Thành đoàn Hà Nội, Đoàn các đơn vị bạn, các thầy cô giáo và hơn 1000 sinh viên trong và ngoài trường tham dự.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các sinh viên trong Đội sinh viên tình nguyện Trường ĐHYTCC.

Cũng trong dịp này Đoàn trường ĐHYTCC đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm học 2014 – 2015 của Thành đoàn Hà Nội và Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đặc biệt nhiều cá nhân, tập thể cũng đã nhận được Bằng khen/Giấy khen của các cấp do có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2014 - 2015.

Ảnh: Đồng chí Ngô Văn Thiện, UV BCH, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn Hà Nội trao cờ thi đua xuất sắc năm học 2014 – 2015 cho đại diện BCH Đoàn trường

 

Ảnh: Các cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đêm dạ hội còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Ca sĩ Hoàng Dũng – Á quân chương trình Giọng hát việt 2015, MC Thái Trang – Á quân Cầu vồng 2014, DJ Cam và ban nhạc.

Ảnh: Ca sĩ Hoàng Dũng - Á quân Giọng hát Việt 2015

Chương trình là nơi để sinh viên các khóa, các câu lạc bộ (CLB) trong trường thể hiện sự đoàn kết, sức sáng tạo cuả mình qua phần thi thời trang “Let’s be Fashionable”.

Đặc biệt trong Dạ hội năm nay, để giới thiệu về các ngành học cũng như đặc thù riêng của từng ngành, Đội Sinh viên tinh nguyện (SVTN) Trường ĐHYTCC đã đóng góp một tiết mục kịch vô cùng đặc sắc. Lấy cảm hứng từ bộ phim “kinh điển” đối với thiếu nhi, 6 nhân vật chính là 6 siêu nhân, đại diện cho 5 track và ngành xét nghiệm y học dự phòng cùng nhau giải cứu thế giới, tiêu diệt yêu quái ozukul Súng cao su, tượng trưng cho những dịch bệnh đang hoành hành khắp nơi.

Ảnh: Một cảnh đặc biệt trong vở kịch “Siêu nhân Gao”

Sân khấu thực sự nóng lên khi có sự xuất hiện của DJ CAM cùng những người bạn của anh. Các bạn sinh viên đã được “quậy” hết mình cùng những bản nhạc sôi động trong phần Let’s dance.

Dạ Hội Mùa Thu 2015 tuy đã kết thúc nhưng nó đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người xem bởi sự tài năng, năng động, cũng như sức sáng tạo vô cùng độc đáo của sinh viên Y tế công cộng. Những tiếng hò reo, tràng vỗ tay không ngớt cộng thêm sự chật cứng khán giả trong khuôn viên trường đã phần nào chứng minh sức thành công của chương trình./.

(Ban chấp hành Đoàn TN)

Share