TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội thảo xây dựng chương trình thực tập Bệnh viện dành cho sinh viên Y tế công cộng

Ngày 10/11/2015 tại Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã diễn ra Hội thảo xây dựng chương trình thực tập Bệnh viện dành cho Cử nhân Y tế công cộng (YTCC) năm thứ 2 của nhà trường. Tới dự buổi Hội thảo có PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô đến từ Khoa Y học cơ sở và các đơn vị liên quan cùng lãnh đạo và giảng viên lâm sàng của 4 bệnh viện (BV) liên kết với trường: BV Xây dựng, BV Đa Khoa Nông nghiệp, BV Hà Đông, BV Đa khoa Đức Giang. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi làm việc trực tiếp giữa Trường ĐHYTCC với bốn bệnh viện  trên về xây dựng kế hoạch triển khai hợp tác và hỗ trợ Trường ĐHYTCC trong đào tạo Cử nhân YTCC.

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc tại Hội thảo

Hội thảo này nhằm mục đích tiếp tục trao đổi và thống nhất nội dung và kế hoạch triển khai hoạt động thực hành tại bệnh viện cho sinh viên Cử nhân YTCC của Trường ĐHYTCC. Bên cạnh đó cũng trao đổi, thống nhất vai trò, trách nhiệm của Trường ĐHYTC và của các bệnh viện cũng như giảng viên của Trường và của bệnh viện trong khóa thực tập.

Ảnh: Các đại biểu tại buổi Hội thảo

Tại buổi Hội thảo đã có những thảo luận sôi nổi của đại diện 4 bệnh viện nhằm đóng góp cho chương trình thực tập tại bệnh viện của sinh viên YTCC được hoàn thiện, đầy đủ và hiệu quả hơn. Những ý kiến đóng góp đó chính là cơ sở cho việc hoàn thành nội dung chương trình, kế hoạch triển khai và đề xuất biện pháp giải quyết những vấn đề liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả của đợt thực hành tại bệnh viện cho sinh viên Cử nhân Y tế công cộng.

 

(BT)

Share