TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tưng bừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11, trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao của các thầy cô nhà trường. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Bộ Y tế, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các giảng viên nhà trường đã nghỉ hưu, các giảng viên kiêm nhiệm và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường. Đặc biệt, đại diện Hội cựu sinh viên trường ĐHYTCC, thay mặt cho hàng ngàn sinh viên đã ra trường, đang làm việc, công tác trên khắp mọi miền đất nước cũng về dự buổi lễ và chúc mừng các thầy cô nhân ngày lễ long trọng này.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ mở màn của sinh viên Trường ĐHYTCC

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Hoàng Văn Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở đào tạo cán bộ y tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà đã có bài phát biểu cám ơn Lãnh đạo Bộ Y tế và chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường ĐHYTCC trong ngày vui của toàn ngành Giáo dục. Hiệu trưởng Bùi Thị Thu Hà khẳng định truyền thống vẻ vang cùng những thành tựu đáng tự hào ngày nay của trường chính là nhờ sự cống hiến  và đóng góp của các thế hệ giảng viên, cán bộ nhà trường.

Ảnh: PGS.TS Hoàng Văn Minh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC, đọc thư chúc mừng ngày 20/11 của Bộ trưởng Bộ Y tế

Ảnh: PGS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC tặng hoa PGS.TS Bùi Thanh Tâm đại diện giảng viên về hưu của nhà trường

Ảnh: Bác Lê Tiến, nguyên Phó Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong chương trình buổi lễ, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà đã trao hoa chúc mừng cho 04 giảng viên  của trường ĐHYTCC vinh dự đạt danh hiệu Phó giáo sư năm 2015, đó là PGS.TS Hà Văn Như – Trưởng Khoa Y học cơ sở, PGS.TS Lã Ngọc Quang – Trưởng phòng Đào tạo đại học,  PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học và PGS.TS Đỗ Mai Hoa – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo cán bộ quản lý ngành y tế.

Ảnh: Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà và các tân Phó giáo sư năm 2015 của Trường ĐHYTCC

Tiếp nối chương trình, bác Trương Hoàng Thức, đại diện giảng viên, cán bộ về hưu đã cùng ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác tại trường, bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến Trường ĐHYTCC ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành quả lớn lao. Nhân buổi lễ, bác đã chuẩn bị và gửi tặng các thầy cô nhà trường bài thơ cho chính bác sáng tác.

Nhiều thế hệ học viên, sinh viên và cựu học viên, sinh viên của trường đã về tham dự buổi lễ kỷ niệm 20/11 lần này và gửi lời chúc mừng cũng như lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã và đang ngày đêm đóng góp công sức, trí tuệ để đào tạo ra các sinh viên, học viên có năng lực và phẩm chất đạo đức phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển ngành y tế nước nhà.

Ảnh: Đại diện học viên, sinh viên tặng hoa các thầy cô

Ảnh: Chủ tịch Hội cựu sinh viên Trường ĐHYTCC tặng hoa Ban Giám hiệu

Ảnh: Ban Giám hiệu chụp ảnh kỷ niệm cùng cán bộ, giảng viên về hưu tại Phòng Truyền thống Trường ĐHYTCC

(TH)

Share