TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sinh viên Y tế công cộng cháy hết mình với vòng sơ kết Toàn quốc “SV 2016”

Sau thành công của chương trình "SV 96, SV 2000 và SV 2012" - Một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trên toàn quốc, hiện nay, Ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3) tiếp tục tổ chức chương trình "SV 2016" phát sóng năm 2016. “SV 2016” với chủ đề “Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính” đã thu hút sự tham gia của nhiều trường Đại học & Cao đẳng trên toàn quốc. Sau vòng loại với hình thức dự thi là mỗi trường sẽ phải làm 1 video clip giới thiệu thật hài hước và hóm hỉnh về ngôi trường thân yêu của mình, đội tuyển SV Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã vinh dự là 1 trong 18 đội đại diện trên cả nước được vào vòng thi sơ kết.

Ảnh: Đội tuyển SV của Trường ĐHYTCC trong màu áo xanh đồng phục trên sân khấu

Đây là nỗ lực rất lớn của Đoàn Thanh niên nhà trường và các em sinh viên trong đội tuyển SV. Bên cạnh việc học tập, các em đã dành rất nhiều thời gian, công sức cho việc lên ý tưởng, kịch bản, dàn dựng cũng như tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho vòng sơ kết Toàn quốc.

 

Ảnh: Đội tuyển SV của Trường ĐHYTCC (ngoài cùng bên trái) cùng với đội tuyển của Trường Đại học Công nghiệp Thái Nguyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trần Thị Thanh - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHYTCC cho biết: “Xác định SV là một sân chơi bổ ích và mang nhiều ý nghĩa cho sinh viên nên Đoàn Thanh niên đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng với các em trong suốt 4 tháng tập luyện. Trong thời gian đó, chúng tôi đã chứng kiến những giọt nước mắt của các em sau những bất đồng vì mục tiêu chung, rồi những nụ cười vỡ òa khi tìm ra được đáp án và quan trọng nhất là tình anh em chân thành mà các em trao cho nhau sau mỗi giờ luyện tập căng thẳng, điều đó, đối với những người làm công tác Đoàn, là những điều tuyệt vời và đáng quý nhất. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, thì chúng tôi cũng đã có những kỉ niệm đẹp, là dịp để tất cả sinh viên được kết nối, là cơ hội cho những sinh viên của Y tế công cộng được thể hiện bản lĩnh trên sóng truyền hình quốc gia và mang tên tuổi Trường Đại học Y tế công cộng đi xa hơn".

Ảnh: Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các thầy, cô nhà trường đến cổ vũ cho đội tuyển SV

Với tâm thế tự tin, bình tĩnh và cực kỳ thoải mái, đội tuyển SV của Trường ĐHYTCC  đã cháy hết mình trong cuộc thi tối ngày 8/3/2016. Đồng hành cùng với đội tuyển SV trong suốt quá trình tập luyện và tham gia thi tuyển là Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cũng như các thầy, cô và các bạn sinh viên.

Ảnh: Màu áo xanh của Trường ĐHYTCC làm nóng khán phòng trong tối thi đấu SV

Tại vòng sơ kết này, cùng với sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thái Nguyên, Đại học Sư Phạm Hà Nội, đội tuyển SV Trường ĐHYTCC sẽ phải trải qua 3 phần thi: SV nói, SV thông thái và SV truyền cảm hứng. Chủ đề cuộc thi là “Sống ảo”. Để đem đến cho cuộc thi những kịch bản hóm hỉnh, hài hước, thông minh và hấp dẫn là cả một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu của đội tuyển SV Trường ĐHYTCC.

Không khí trong Nhà thi đấu quận Tây Hồ tối 8/3 thật sự sôi động và nổi bật với màu áo xanh đặc trưng rất dễ nhận của đội cổ vũ Trường ĐHYTCC. Xuyên suốt quá trình thi đội tuyển SV của nhà trường đã mang đến cuộc thi những màn trình diễn và hiểu biết thông minh, hóm hỉnh và quan trọng nhất là sự nhiệt huyết hết mình của toàn đội. Bên cạnh đó hình ảnh rất đẹp, rất sôi động của đội cổ vũ nhà trường đã tạo ấn tượng đẹp đối với Ban tổ chức và khán giả tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ- nơi diễn ra cuộc thi.

Với những cố gắng hết mình và sự thể hiện sức thông minh, hài hước, đội tuyển SV Trường ĐHYTCC đã đạt được giải 3 vòng sơ kết toàn quốc 2016.

Ảnh: Đội tuyển SV Trường ĐHYTCC nhận giải 3 vòng sơ kết toàn quốc 2016.

Có tiếc nuối, có buồn, có cả những giọt nước mắt, thế nhưng nhất định đó không phải là giọt nước mắt của bi lụy. Trên hết đội tuyển SV đã giành được chiến thắng trong lòng khán giả, trong lòng các thầy cô và tất cả khán giả cổ vũ. 

 

(BT)

Share