TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng tham gia tư vấn tuyển sinh trước thềm kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2016

Ngày 13/03/2016, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tham dự ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2016 do Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT)  phối hợp cùng báo Tuổi trẻ tổ chức.

Năm 2016, Bộ GD – ĐT tiếp tục tổ chức kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) Quốc gia để các Sở GD – ĐT sử dụng kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và các trường đại học, cao đẳng sử dụng kết quả làm căn cứ xét tuyển sinh. Để thông tin của kỳ thi và thông tin tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng đến được với thí sinh, phụ huynh, báo Tuổi trẻ và Bộ GD – ĐT tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2016.

Bên cạnh chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, sự kiện Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp được tổ chức tại ba thành phố lớn là: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Năm 2016 là năm thứ 6 Trường ĐHYTCC tham gia trưng bày các ấn phẩm truyền thông, mang những thông tin tuyển sinh chính xác và hình ảnh sinh động nhất về nhà  trường giới thiệu tới phụ huynh, học sinh sắp tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT

 

Ảnh: Các thầy cô và đội sinh viên tình nguyện của nhà trường tư vấn thông tin cho các thí sinh tham dự Ngày hội tuyển sinh

Những vấn đề băn khoăn, thắc mắc của học sinh và phụ huynh về xét tuyển đại học, cao đẳng cũng như kỳ thi THPT quốc gia 2016 đều được các chuyên gia tư vấn của nhà trường giải đáp kỹ lưỡng. Cùng với tư vấn trực tiếp tại các gian hàng, Trường ĐHYTCC còn cung cấp cho thí sinh nhiều tài liệu giới thiệu về trường, về chỉ tiêu tuyển sinh, các chuyên ngành đào tạo, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai… giúp thí sinh hiểu và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Bên cạnh đó, đội sinh viên tình nguyện của nhà trường còn tích cực tham gia các hoạt động hát, nhảy tập thể cùng sinh viên các trường bạn. Gian hàng tư vấn của nhà trường thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn học sinh, phụ huynh vì thiết kế nổi bật, ấn tượng và các trò chơi giao lưu hấp dẫn.  

Ảnh: Sinh viên Y tế công cộng giao lưu với các bạn học sinh và sinh viên trường bạn

 

 (TH)

Share