TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Cuộc thi tìm hiểu “Trường Đại học Y tế công cộng - 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập”

Hướng tới kỷ niệm 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) và để hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như bước tiến trong các giai đoạn đặc biệt của quá trình phát triển, Nhà trường tổ chức cuộc thi “Đại học Y tế công cộng – 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập”. Đối tượng tham dự là tất cả các cựu học viên, sinh viên đã từng học tập tại trường, học viên, sinh viên hiện đang học tập tại trường (bao gồm cả các lớp địa phương).

Ảnh: PGS.TS Hoàng Văn Minh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC trao giải tập thể có nhiều bài dự thi đạt hiệu quả nhất và Giấy khen của Nhà trường cho lớp Xét nghiệm Y học dự phòng K1

Cuộc thi được bắt đầu từ ngày 14/03/2016 đến hết ngày 18/03/2016. Sau hai tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sinh viên và cựu sinh viên nhà trường tham dự với hơn 700 bài dự thi.

Ảnh: PGS.TS Hoàng Văn Minh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC và ThS. Trần Thị Phúc Hằng – Trưởng phòng CTCT&QLSV trao giải cùng Giấy khen của Nhà trường cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi

 Với sự khách quan, công tâm, Hội đồng Giám khảo đã tổ chức chấm thi qua 2 vòng với các bài dự thi xuất sắc nhất. Vào tối ngày 25/4/2016, tại đêm nhạc hội chào mừng 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập trường. Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng của cuộc thi cho những cá nhân và tập thể đạt giải.

 

TT

Cá nhân/tập thể

Giải thưởng

1

Lưu Ly – Lớp XNYHDP K1

Giải Nhất

2

Hán Thanh Huyền – Lớp CNCQ K14B

Giải Nhì

3

Lê Diệu Linh – Lớp CNCQ K14C

Giải Ba

4

Vũ Thị Phương Thúy – Lớp XNYHDP K2

Giải Ba

5

Đào Thị Nhung – Lớp CNCQ K13D

Giải Khuyến khích

6

Nguyễn Thanh Huyền - Lớp XNYHDP K1

Giải Khuyến khích

7

Bùi Thị Hồng Nhung – Lớp CNVLVH K10A

Giải Khuyến khích

8

Tập thể lớp XNYHDP K1

Giải tập thể có nhiều bài dự thi đạt hiệu quả nhất

 

 (BT)

Share

Các tin khác