TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sinh viên Y tế công cộng vào top thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2016

Với điểm trung bình học tập: 8,08, điểm trung bình rèn luyện: 93,3, điểm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp: 9, tốt nghiệp Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) với bằng Cử nhân Y tế công cộng loại Giỏi, bạn Vũ Thị Mai Sao, sinh viên lớp K11C vinh dự là một trong những Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các Trường Đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016.

Chương trình tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, học viên trên địa bàn Hà Nội là một hoạt động thường xuyên do Ủy ban nhân dân, Thành Đoàn thành phố Hà Nội tổ chức hàng năm. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thành phố Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời là sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Ngay từ khi mới bắt đầu bước chân vào năm thứ nhất Trường ĐHYTCC, cô gái bé nhỏ đến từ vùng đất Mỏ đã nhận được học bổng FuYo (Nhật Bản) dành cho sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc. Ngoài ra, Mai Sao còn được nhận Học bổng Nhà nước cho sinh viên cử nhân chính quy 3 kỳ học trong các năm học từ 2012 – 2016.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, Mai Sao còn tham gia các hoạt động Đoàn, hoạt động tình nguyện và ngoại khóa rất tích cực. Trong 4 năm học tại trường, Mai Sao là thành viên đội sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y tế công cộng, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM trường Đại học Y tế công cộng khóa III, nhiệm kỳ 2014 – 2017, Chủ nhiệm CLB Cộng đồng xanh nhiệm kỳ 2014 – 2015. Hầu hết các phong trào hoạt động của nhà trường luôn có bóng dáng cô gái này, tiêu biểu có thể kể đến như: Là thành viên Ban tổ chức chương trình “Dạ hội Mùa thu 2013 - Conecting hearts” chào đón sinh viên khóa mới; tham gia chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014, 2015”, tham gia tích cực và có hiệu quả “Phong trào Sinh viên tình nguyện - Tiếp sức mùa thi 2013, 2014, 2015”; tham gia chương trình “Tình nguyện Mùa hè xanh 2014, 2015” v.v.

Với những hoạt động đó, Mai Sao đã được nhận Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐHYTCC năm 2014 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Nhà trường; Bằng khen của Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội do đã có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014.

Trở thành một trong những Thủ khoa xuất sắc trên địa bàn Hà Nội, đây không chỉ là niềm vui, sự vinh dự đối với riêng Mai Sao mà còn là niềm tự hào của Trường ĐHYTCC – cái nôi đào tạo những thế hệ sinh viên Y tế công cộng cho cả nước. Mai Sao và các bạn sinh viên đi trước của nhà trường đã từng được tôn vinh trong Lễ tuyên dương thủ khoa chính là một trong những minh chứng về chất lượng đào tạo của Trường ĐHYTCC.

 

(BT)

Share