TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Y tế công cộng năm 2017

Ngày 21/12/2017, Hội nghị công chức, viên chức và người lao động (CCVC-NLĐ) Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) năm 2017 đã được tổ chức tại Hà Nội. Hội nghị được mở ra với mục tiêu đánh giá toàn diện việc thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn từ tháng 1 đến 12/2017 và thông qua nghị quyết gồm các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2018. Hội nghị cũng thông qua các giải pháp nhằm thực hiện các nhiệm vụ năm học 2017-2018 và phát động phong trào thi đua năm học 2017 – 2018.Tham dự hội nghị có đồng chí Đào Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành y tế; Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường...

Ảnh: Đồng chí Đào Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành y tế phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của đoàn Chủ tịch gồm 3 đồng chí: đồng chí GS.TS  Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí TS. Lê Thị Thanh Hương - Chủ tịch công đoàn và đồng chí TS. Dương Minh Đức – Chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế.

Mở đầu hội nghị, ThS. Lưu Quốc Toản - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHYTCC đã tuyên bố khai mạc Đại hội, giới thiệu Đoàn chủ tịch và Tổ thư ký xin ý kiến Đại hội thông qua với 100% đại biểu tham dự Hội nghị nhất trí.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2017 của Nhà trường do các đồng chí lãnh đạo phòng: Quản lý Đào tạo đại học, Quản lý Đào tạo Sau đại học, Quản lý Khoa học Công nghệ, Tổ chức Cán bộ, Tài chính Kế toán trình bày. Hội nghị cũng được nghe báo cáo công tác thanh tra 2015-2017 do đồng chí Trưởng Ban thanh tra nhân dân trình bày và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018.

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen của Bộ Y tế cho PGS.TS Nguyễn Mai Hoa, Phó Viện trưởng Viện Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế  và ThS. Nguyễn Thanh Nhã, Phó trưởng phòng Tài chính kế toán

Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã xin ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự cho các báo cáo được trình bày tại Hội nghị, Đoàn Thư ký đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến góp ý tại Hội nghị. Hội nghị cũng đã thông qua Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2018 -2020 gồm ba đồng chí: Đồng chí Nguyễn Ngọc Bích (Trưởng phòng Hợp tác quốc tế), đồng chí Bùi Huy Hiệp (Phòng Viện Đào tạo và Bội dưỡng cán bộ QL ngành y tế) và đồng chí Cao Hữu Quang (Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng).     

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017

Hội nghị cũng đã được lắng nghe các ý kiến thảo luận sôi nổi từ các công chức, viên chức, người lao động của Nhà trường. Sau khi thảo luận, Hội nghị đã biểu quyết thông qua các dự thảo báo cáo tổng kết và Nghị quyết hội nghị công chức, viên chức, người lao động  năm 2017 với tỷ lệ đạt 100%. Cũng tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã công bố quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế cho công chức, viên chức của nhà trường đồng thời công bố quyết định thi đua khen thưởng năm học 2016 – 2017 cho các tập thể và cá nhân của nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen của nhà trường cho 05 cá nhân xuất sắc

Hội nghị tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, với quyết tâm khắc phục khó khăn, toàn thể công chức, viên chức, người lao động Trường ĐHYTCC sẽ nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà trường trong năm học 2017- 2018.

Ảnh: Đồng chí Đào Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành y tế trao bằng khen cho TS. Dương Minh Đức giảng viên Bộ môn Sức khỏe sinh sản

 

(BT)

 

 

 

Share