TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sinh viên Trường ĐHYTCC nhận giải thưởng “Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2018”

Trách nhiệm, nhiệt tình, hết mình với các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, có thành tích học tập tốt và từng giành nhiều phần thưởng cao quý của các cấp Đoàn, vừa qua sinh viên Lê Thị Trúc Quỳnh -  Bí thư Chi đoàn YTCC14-1A đã vinh dự nhận giải thưởng “Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2018”. Trúc Quỳnh luôn là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC).

Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHYTCC; phụ trách Đội sinh viên tình nguyện, Quỳnh luôn có sẵn trong mình bầu nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo, bản lĩnh vững vàng của tuổi trẻ. Hiện là sinh viên năm thứ ba Trường ĐHYTCC, trong 3 năm học vừa qua Quỳnh luôn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động phong trào của chi đoàn và Đoàn trường, nổi bật là các hoạt động tình nguyện, đặc biệt hỗ trợ tích cực trong các chương trình, sự kiện, các dịp lễ lớn do Nhà trường và các bộ ngành tổ chức.

Ảnh: SV Lê Thị Trúc Quỳnh tham gia tình nguyện hè tại xã Yên Hà, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang năm 2017 cùng đội sinh viên tình nguyện của Trường ĐHYTCC

Danh hiệu “Bí thư chi đoàn Giỏi Thủ Đô năm 2018” của Thành Đoàn Hà Nội luôn là mục tiêu phấn đấu của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố. Đây cũng là phần thưởng cao quý giành cho những sinh viên ưu tú toàn diện trên các mặt: học tập, rèn luyện tốt; đạo đức tốt. Sinh viên Lê Thị Trúc Quỳnh với sự năng động, sáng tạo, đạt thành tích cao trên các mặt hoạt động đã vinh dự là một trong số 100 gương mặt tiêu biểu được Thành Đoàn Hà Nội tuyên dương “Bí thư chi đoàn Giỏi Thủ Đô năm 2018” tại lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018).

Ảnh: SV Lê Thị Trúc Quỳnh nhận bằng khen “Bí thư chi Đoàn Giỏi thủ đô năm 2018”

Quỳnh cho rằng: “Nếu học tập là “phần cứng” không thể thiếu thì hoạt động Đoàn, Hội là “phần mềm” cần thiết, hữu ích đối với mỗi sinh viên. Qua các hoạt động đó sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, nhận ra trách nhiệm của mình đối với tập thể và xã hội. Đó là điều làm em cảm thấy vui và hạnh phúc nhất”. 

Ảnh: SV Lê Trị Trúc Quỳnh tại Lễ Vinh danh  “Bí thư chi đoàn Giỏi thủ đô năm 2018”

Luôn hăng say và đi đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn nhưng Quỳnh không quên nhiệm vụ chính của mình là học tập. Quỳnh luôn là một trong số những sinh viên có kết quả học tập tốt và biết cách để cần bằng giữa việc học và hoạt động cho hợp lý.

Chúc mừng cô gái tài năng đã giành được vinh dự cao quý này, chúc em luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ ở phía trước cố gắng học tập hết mình để trở thành niềm tự hào của thế hệ sinh viên Việt Nam.

 

(VP Đoàn)

 

Share