TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Y tế công cộng và Cao đẳng Y Hà Đông

Ngày 06/04/2017, tại Trường Cao Đẳng Y Hà Đông, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận (MOU) giữa Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) và Trường Cao đẳng Y Hà Đông (CĐY HĐ). Tham dự buổi lễ về phía Trường ĐHYTCC có GS.TS Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường - và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị của Trường ĐHYTCC, về phía trường Cao Đẳng Y Hà Đông có TS. Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng Trường CĐY HĐ - cùng với các đồng chí trong ban giám hiệu và các đại diện của khoa, phòng, đơn vị liên quan.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Đăng Trường đã có bài phát biểu chào mừng đoàn Trường ĐHYTCC cùng các đại diện đến thăm và tham gia lễ ký kết tại Trường CĐY HĐ. Tiến sĩ Trường cũng mong muốn và bày tỏ sự hợp tác toàn diện và lâu dài trên tất cả lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo và cung cấp dịch vụ giữa hai bên.

Thay mặt cho trường ĐHYTCC, GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC  đã phát biểu biểu cảm ơn Trường CĐY HĐ đã tiếp đón đoàn chu đáo và nồng nhiệt. Giáo sư Hà cũng nhấn mạnh lễ ký kết là bước ngoặt trong mối quan hệ hợp tác song phương cùng có lợi giữa hai nhà trường.

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC phát biểu 

Trong khuôn khổ buổi lễ, GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đã cùng với TS. Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng trường CĐY HĐ - đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai nhà trường. Thoả thuận Hợp tác giữa hai nhà trường nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững phục vụ cho lợi ích chung các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp dịch vụ của hai cơ sở đào tạo. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản sau đây: thúc đẩy đào tạo và trao đổi chuyên môn giữa các Khoa và các nhà nghiên cứu; hợp tác trong nghiên cứu và xuất bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; và hợp tác cùng tăng cường chất lượng dịch vụ sức khỏe của Phòng khám đa khoa của hai nhà trường. Đây là nền tảng để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo cơ hội cho đội ngũ giảng viên và cán bộ của trường ĐHYTCC trao đổi kinh nghiệm về đào tạo, tăng cường chất lượng nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ

 

Ảnh: Lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐHYTCC và Trường CĐY HĐ

 

Ảnh: Đoàn trường ĐHYTCC thăm quan Trung tâm đào tạo kỹ năng điều dưỡng của Trường CĐY HĐ

    Sau lễ ký kết, đoàn Trrường ĐHYTCC đã đến thăm quan Trung tâm đào tạo kỹ năng điều dưỡng của Trường CĐY HĐ.

 

Share