TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tọa đàm "Sinh viên Y tế công cộng hướng tới tương lai"

Với mục đích giúp sinh viên nhà trường hiểu biết về ngành học, sự ra đời cũng như quá trình phát triển của nhà trường và định hướng quá trình học tập, tương lai nghề nghiệp, chiều ngày 20/10/2009, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức Tọa đàm “Sinh viên Y tế công cộng hướng tới tương lai”.

Tham dự buổi Tọa đàm có Ban Giám hiệu, toàn thể các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên Nhà trường. Buổi Tọa đàm đã tạo nên môi trường trao đổi cởi mở, thẳng thắn giúp các thầy cô hiểu được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và tạo điều kiện ngày càng tốt hơn cho quá trình học tập của các em.

Tại buổi Tọa đàm PGS.TS Lê Vũ Anh – Hiệu trưởng Nhà trường đã cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lịch sử của Trường và chia sẻ những trăn trở của thầy về kế hoạch phát triển Nhà trường trong thời gian tới. Cũng đã có rất nhiều những câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến vấn đề đào tạo, chương trình thực địa của Nhà trường. TS. Bùi Thị Thu Hà  - Phó Hiệu trưởng và TS. Hà Văn Như – Trưởng phòng Đào tạo Đại học Nhà trường đã có những câu trả lời giúp các bạn sinh viên nắm được những những kỹ năng học tập cần phải chú trọng cũng như chương trình học đã, đang và sẽ phải trải qua trong môi trường Y tế công cộng (YTCC). Đó thực sự là những kiến thức rất hữu ích, giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn về ngành học mà mình đang theo đuổi cũng như giúp các em thấy được sự cố gắng, nỗ lực của Nhà trường đã và sẽ đem lại cho các thế hệ sinh viên.

Bên cạnh việc được nghe những phát biểu của các thầy, cô về ngôi trường ĐHYTCC, về chương trình học tập, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những sẻ chia về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cần thiết khi đi làm của các cựu sinh viên YTCC đã đi làm.

Cuối buổi Tọa đàm, Ban tổ chức cũng đã tổ chức một hoạt động hết sức ý nghĩa: bán đấu giá các sản phẩm tự làm của các sinh viên trong Trường. Số tiền thu được sẽ dành ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 9 vừa qua. Hoạt động này thu hút được sự tham gia rất nhiệt tình của các thầy cô giáo, cán bộ Nhà trường và các bạn sinh viên. Tổng số tiền thu được sau buổi đấu giá là 3.300.00 đồng. Số tiền tuy không nhiều nhưng nó mang ý nghĩa hết sức lớn, góp phần nhỏ bé ủng hộ đồng bào miền Trung.

Share