TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tiếp phái đoàn của Tổ chức Từ thiện Đại Tây Dương (Atlantic Philanthropies)


Sáng ngày 26/10/2009, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng đón tiếp phái đoàn đến từ Tổ chức Từ thiện Đại Tây Dương (Atlantic Philanthropies)nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Tham dự buổi đón tiếp, về phía tổ chức Atlantic Philanthropies có các thành viên phái đoàn, về phía Nhà trường có Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên đại diện các phòng ban, khoa, bộ môn và các học viên, sinh viên Trường ĐHYTCC.




Tại buổi tiếp, TS. Lê Cự Linh – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học (Trường ĐHYTCC) đã trình bày tổng quan về Trường ĐHYTCC. Trong không khí cởi mở, các thành viên phái đoàn AP đã đặt ra nhiều câu hỏi cho nhà trường về kế hoạch phát triển trong tương lai. Thay mặt cho Nhà trường, Hiệu trưởng - PGS.TS Lê Vũ Anh đã bày tỏ sự cảm ơn tới Tổ chức Atlantic Philanthropies đã quan tâm, giúp đỡ Trường trong thời gian qua. Sau buổi tiếp, phái đoàn Atlantic Philanthropies đã đi thăm quan Thư viện và phòng Máy của Nhà trường.

      Tổ chức Atlantic Philanthropies là một trong những đối tác và nhà tài trợ quan trọng nhất đang giúp Trường ĐHYTCC xây dựng nhiều dự án khác nhau nhằm phát triển cả ba nhiệm vụ thiết yếu của mình là giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn. Được biết đến thông qua các hoạt động tài trợ cho Việt Nam từ năm 1999, Tổ chức Atlantic Philanthropies chủ yếu tài trợ cho các dự án phục vụ sức khoẻ cộng đồng và phát triển giáo dục đại học. Hiện tại, Tổ chức này đang hoạt động tập trung vào các vấn đề mang tính xã hội cao thông qua các chương trình sức khoẻ cộng đồng, điển hình như: Nâng cấp giai đoạn I Bệnh viện Nhi Trung ương, xây dựng và trang bị cho khoa Mắt và Trung tâm Đào tạo Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.


Share