TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế Công cộng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Hoà với niềm vui chung của mọi thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2009, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐH YTCC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi lễ có đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các giảng viên kiêm nhiệm, các cán bộ, giảng viên cùng đại diện sinh viên của Trường.

Mở đầu buổi Lễ, TS. Nguyễn Huy Quang – Trưởng phòng TCCB Trường ĐHYTCC đã đọc thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở đào tạo cán bộ y tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Cũng tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Trần Hữu Bích – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng các giảng viên kiêm nhiệm, các giảng viên trong trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên đã góp phần xây dựng Trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo nước nhà.        

 

                                                                                                                    

Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.  

Share