TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Liên hoan văn nghệ chào mừng 1000 năm Thăng Long

Thực hiện phong trào thi đua chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội do Đảng ủy Khối các Trường ĐH, CĐ tại Hà Nội phát động, Liên hoan văn nghệ diễn ra với mục đích giao lưu, học hỏi xây dựng tình đoàn kết hữu nghị giữa các trường ĐH, CĐ trong Cụm. Bên cạnh đó, Liên hoan cũng nhằm hưởng ứng các hoạt động của Thủ đô chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Liên hoan đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và vui tươi với các tiết mục được dàn dựng công phu, các giọng hát hay với kỹ thuật diễn xuất cũng như trang phục đẹp, chuyên nghiệp.

 

Trường ĐH Y tế công cộng do PGS.TS Phan Văn Tường, Chủ tịch công đoàn Nhà trường là Trưởng đoàn đã mang đến Liên hoan những tiết mục tiêu biểu do cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường biểu diễn. Khán giả được sống lại khí thế hào hùng của "Dòng máu Lạc Hồng",  được về với miền quê yên bình đầy chất trữ tình của "Cây đa quán dốc" và những nhấn nhá, uyển chuyển của “Sóng đàn Hà Nội” cũng như sự rộn ràng của tổ hợp các ca khúc về xuân. Đặc biệt, nhóm múa không chuyên của Trường đã minh họa hết sức sống động, góp phần làm nên thành công chương trình văn nghệ của Trường.

 

Liên hoan văn nghệ diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, đoàn kết và thắm tình bè bạn. Kết quả, Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Trường ĐH Luật Hà Nội, Giải Nhì thuộc về trường ĐH Văn hoá, giải ba thuộc về trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.  Trường ĐH Y tế công cộng đạt giải khuyến khích cho tiết mục đồng ca, hợp xướng.

 

 

            (Biên Thùy)

Share