TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Thông báo tuyển dụng Bác sĩ và Nữ hộ sinh tại Phòng khám đa khoa (Tháng 3/2023)

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Vị trí, số lượng:
  • Bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt, số lượng: 01;
  • Bác sĩ chuyên khoa Nhi: 01;
  • Nữ hộ sinh, số lượng: 01;
  1. Điều kiện, tiêu chuẩn
    1. Điều kiện chung:
  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
  • Cẩn thận trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
    1. Tiêu chuẩn cụ thể:
  1. Bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt

-        Trình độ chuyên môn: Bác sĩ Răng hàm mặt / Bác sĩ đa khoa định hướng chuyên ngành Răng hàm mặt.

-        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

-        Chứng chỉ cần có: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Răng hàm mặt.

-        Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc.

-        Mô tả công việc:

+ Thực hiện khám, chẩn đoán, điều trị nội trú, ngoại trú các bệnh lý chuyên khoa Răng hàm mặt.

+ Thực hiện các phẫu thuật/thủ thuật chuyên khoa Răng hàm mặt.

+ Tham gia trực chuyên môn theo phân công.

+ Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu.

+ Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ y tế khác.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khoa/phòng.

b)    Bác sĩ chuyên khoa Nhi

-        Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.

-        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

-        Ưu tiên: Ứng viên nam; ứng viên có chứng chỉ hành nghề.

-        Mô tả công việc:

+ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nhi trong phạm vi hoạt động chuyên môn của Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn với các bác sỹ liên quan khi cần thiết.

+ Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo danh mục đã được phê duyệt.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sỹ phụ trách khoa và sự phân công của Trưởng phòng khám.

c)     Nữ hộ sinh

-        Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh.

-        Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

-        Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

     + Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

  1. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
  • Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương: thỏa thuận.
  1. Quyền lợi/Cơ hội:
  • Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
  • Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  1. Hình thức tuyển dụng:
    1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

  1. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

  1. Hồ sơ dự tuyển:
  • Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY
  • Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
  • Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
  • Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 14/03/2023.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: tchcpk@huph.edu.vn

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970   

Website: www.huph.edu.vn

               http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

 

Share