TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Đại sứ Hoa Kỳ David Shear thăm Trường Đại học Y tế công cộng

Chiều ngày 24/5/2012, Trường Đại học Y tế công cộng đã long trọng tiếp Đại sứ  đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam. Tới tham dự buổi gặp mặt này về phía Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam có ông David Shear – Đại sứ  đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn công tác của Đại sứ quán. Về phía trường ĐHYTCC có GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám Hiệu cùng trưởng các đơn vị, phòng ban của Nhà trường.


 

 

Tại buổi gặp mặt, GS.TS Lê Vũ Anh thay mặt Nhà trường đã phát biểu chào mừng Đại sứ  đến thăm Trường ĐHYTCC. Nhà trường cũng đã trình chiếu hoạt động nổi bật của Nhà trường và quá trình quan hệ hợp tác giữa Hoa Kỳ và trường Đại học YTCC trong suốt thời gian qua.

 

 

Cũng trong buổi gặp này, ông David Shear – Đại sứ  đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn tới Trường ĐHYTCC và đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Trường ĐHYTCC và Hoa Kỳ trong những năm qua và mong muốn quan hệ giữa hai bên sẽ có bước phát triển mới trong thời gian tới.

 

 (BT)

 

Share