TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên Cử nhân YTCC hệ chính quy khóa 7

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC), trong các ngày từ 5-7/6/2012 phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên đã tổ chức các buổi bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên  Cử nhân YTCC hệ chính quy khóa 7 sắp ra trường.

 

 

 

 

 Lớp học do các giảng viên khoa Các khoa học xã hội của Trường ĐHYTCC trực tiếp  truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm về ba kỹ năng được sinh viên lựa chọn: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng thuyết trình. Bằng cách truyền đạt thông minh, dí dỏm đầy sáng tạo của giảng viên, thông qua những tình huống cụ thể, các bạn sinh viên như được đặt mình vào thực tế để hiểu và vận dụng các kỹ năng vừa được lĩnh hội một cách hiệu quả. Với những kỹ năng được trang bị các bạn sinh viên có thể dễ dàng mở rộng mối quan hệ, đạt được mục tiêu trong cuộc sống và sự nghiệp của mỗi cá nhân và trở thành những người chuyên nghiệp hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó những kiến thứcvề kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thuyết trình sẽ giúp các bạn sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình xin việc sắp tới.

Xây dựng chương trình bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên là một việc Nhà trường đang quan tâm nhằm trang bị thêm các kỹ năng giúp sinh viên phát huy hiệu quả các kiến thức chuyên môn và phát triển tiềm năng cá nhân, đáp ứng tốt hơn, thích ứng nhanh hơn với tình hình thực tế và nhu cầu của xã hội cũng như đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

 

(Biên Thùy)

 

 

 

Share