TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

LỄ TỐT NGHIỆP LỚP CHUYÊN KHOA I TẠI BẠC LIÊU

Ngày 14/6/2012, tại Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã phối hợp với trường Cao đẳng Y tế và Sở y tế Bạc Liêu tổ chức lễ tốt nghiệp lớp chuyên khoa I Y tế công cộng (khóa 2009 – 2011).

 

 

PGS.TS Bùi Thị Thu Hà phát bằng tốt nghiệp cho học viên lớp CKI Bạc Liêu

 

Tới tham dự buổi lễ có PGS.TS Bùi Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC, BS. Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở y tế Bạc Liêu, BS.CKII Phạm Ngọc Điệp, Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu, các thầy cô giáo đến từ Trường ĐHYTCC, Cao đẳng Y tế Bạc Liêu và 48 học viên lớp CKI. TRong không khí long trọng của buổi lễ, 48 học viên của lớp CKI đã được nhận bằng tốt nghiệp. Đây là thành quả của hai năm nỗ lực phấn đấu học tập của các học viên. Trong số 48 học viên tốt nghiệp có  học viên Trần Tuấn Khí đã đạt kết quả tốt nghiệp loại Giỏi  với số điểm là 8,14.

 

 

Được biết, đây là lớp chuyên khoa I đầu tiên khai giảng vào giữa năm 2009 do Trường ĐHYTCC mở tại Trường Cao đẳng y tế Bạc Liêu. Học viên của lớp phần lớn là cán bộ y tế công tác tại tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng … Khóa học mở ra đã góp phần đào tạo nâng cao năng lực các bộ tại chỗ, vừa đáp ứng được nhu cầu cấp thiết về các bộ lãnh đạo trong ngành y tế trong tình hình mới hiện nay.

 

 

(Biên Thùy)

 

 

Share