TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ bảo vệ luận án cấp Trường chuyên ngành Y tế công cộng

 

Sáng ngày 12/7/212 tại Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC), Hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp trường tổ chức Lễ bảo vệ luận án cấp Trường chuyên ngành Y tế công cộng cho Nghiên cứu sinh Phan Hồng Vân về đề tài: “Nhận thức, thái độ và sự chấp nhận của cộng đồng đối với việc hiến, ghép mô, bộ phận cơ thể người tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh". Đề tài được sự hướng dẫn của PGS.TS Đàm Viết Cương, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế.  Bắt đầu từ năm 2005 Trường ĐHYTCC triển khai Chương trình đào tạo Tiến sĩ Y tế công cộng và Ngiên cứu sinh (NCS) Phan Hồng Vân là người thứ ba bảo vệ luận án Tiến sĩ tại trường.

 

Hội đồng đang đưa ra nhận xét về luận án của NCS

 

Đến tham dự buổi bảo vệ luận văn có lãnh đạo Trường ĐHYTCC, Phòng  Đào tạo Sau đại học, lãnh đạo Viện Chiến lược và Chính sách Y tế (nơi NCS công tác), đông đảo đồng nghiệp, bạn bè, người thân và những người quan tâm đến nội dung luận án. Hội đồng chấm luận án có 7 thành viên  do PGS.TS Bùi Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng làm Chủ tịch Hội đồng.  

 

 

NCS Phan Hồng Vân chụp ảnh cùng Hội đồng

 

Tại buổi Lễ, NCS Phan Hồng Vân đã trình bày tóm tắt nội dung Luận án trước Hội đồng. Các thành viên phản biện lần lượt đưa ra các ý kiến từ việc chọn đề tài, triển khai đề tài đến tính thực tiễn của đề tài. Sau khi nghe Thư ký hội đồng tóm tắt lại nội dung của các bản nhận xét, Hội đồng đã họp riêng trong ít phút. Kết quả, Hội đồng đã thống nhất đánh giá xuất sắc cho đề tài nghiên cứu của NCS Phan Hồng Vân.

(BT)

 

Share