TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội thảo khởi động dự án "Giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh và nâng cao ATVSTP cho chuỗi giá trị thịt lợn quy mô nông hộ ở Việt Nam"

Ngày 14/8, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu chăn nuôi quốc tế (ILRI) phối hợp với Trường Đại học Y tế công cộng và Ðại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức hội thảo khởi động dự án "Giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh và nâng cao an toàn vệ sinh thực phẩm cho chuỗi giá trị thịt lợn quy mô nông hộ ở Việt Nam". Thực hiện trong bốn năm, dự án tập trung phân tích nguy cơ, đánh giá chuỗi giá trị, dịch tễ thú y và y tế công cộng... nhằm cung cấp giải pháp giúp những hộ chăn nuôi nhỏ nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm chăn nuôi.

Tới tham dự hội thảo có các đại biểu là những cán bộ liên quan đến lĩnh vực chăn nuôi và y tế công cộng, các nhà nghiên cứu, những người làm trong lĩnh vực chuyển giao, cán bộ chính quyền địa phương và các tổ chức phi chính phủ.

 

 

Hai đại diện của trường ĐHYTCC và ĐH Nông nghiệp

 

 

Ông Geoff Morris, Đại diện tổ chức ACIAR tại Vietnam

 

Mục tiêu của Hội thảo nhằm thảo luận về dịch bệnh trong chuỗi giá trị thịt lợn ở Việt Nam và làm thế nào dự án có thể kiểm soát được các dịch bệnh này thông qua các hoạt động dự kiến của dự án. Bên cạnh đó, hội thảo được mở ra nhằm thu thập ý kiến phản hồi của các bên liên quan dự án về việc làm thế nào dự án có thể tạo ra những tác động thông qua các kết quả dự kiến, đồng thời lồng ghép với chế độ giám sát và báo cáo của dự án.

Thông tin về dự án có thể xem tại trang web : http://pigrisk.wikispaces.com

(Biên Thùy)

 

Share