TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Khai giảng Khóa học "Quản lý NN ngạch Chuyên viên chính"

 

Sáng 22/8/2012, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) phối hợp cùng với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính.

 

 

 

 

Đây là khóa đào tạo chương trình chuyên viên chính dành cho cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trong ngành y tế nhằm nâng cao kiến thức về quản lý nhà nước, rèn luyện kỹ năng hành chính trong thực thi công vụ, nâng cao năng lực thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, đảm bảo cho cán bộ, công chức, viên chức chuẩn hóa tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức và chuẩn bị cho kỳ thi nâng ngạch từ chuyên viên lên chuyên viên chính trong thời gian tới.

Trong thời gian hơn 2 tháng, 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trong ngành y tế sẽ được các giảng viên là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy của Trường ĐHYTCC và Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức truyền đạt 28 chuyên đề trong chương trình quy định. Cũng tại khóa học này, sau mỗi học phần, học viên sẽ phải làm bài kiểm tra hết học phần. Khóa học sẽ bế giảng vào ngày 30/10/2012, tại buổi bế giảng học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 

(BT)

                                                                                                         

 

 

Share