TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tọa đàm cung cấp thông tin nghề nghiệp cho sinh viên K11

Sáng ngày 16/10/2012, phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên (CTCT&QLSV) phối hợp với phòng Đào tạo Đại học (ĐTĐH) tổ chức buổi Tọa đàm cung cấp thông tin nghề nghiệp cho tân sinh viên K11.

 

 

TS. Lã Ngọc Quang , Trưởng phòng ĐTĐH chia sẻ các cơ hội nghiệp của Cử nhân YTCC cho sinh viên K11

 

Đến dự Tọa đàm có TS Lã Ngọc Quang – Trưởng phòng ĐTĐH, PGS.TS Lê Cự Linh – Phó trưởng khoa Quản lý Y tế, ThS. Trần Thị Phúc Hằng – Phó trưởng phòng  CTCT&QLSV, đại diện cựu sinh viên các khóa của nhà trường và gần 170 tân sinh viên K1.

 

PGS.TS Lê Cự Linh, Phó Trưởng khoa Quản lý Y tế đang chia sẻ với các SV K11 về chuyên ngành YTCC

 

 

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí ấm cúng, cởi mở và thân tình. Tại đây, các tân sinh viên được các thầy cô cung cấp thông tin về cơ hội nghề nghiệp của Cử nhân Y tế công cộng, các vị trí và công việc các em có thể làm sau khi ra trường, các định hướng trong tương lai. Bên cạnh đó, các thầy cũng rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm tìm việc cũng như các kỹ năng cần thiết các sinh viên cần có trước khi ra trường tìm kiếm việc làm. Cũng tại buổi Tọa đàm các cựu sinh viên của Nhà trường đã cởi mở chia sẻ cho các em sinh viên về những thách thức, những cơ hội khi ra trường đi xin việc trong các cơ quan nhà nước, tổ chức phi chính phủ, các nhà máy, xí nghiệp và các bộ ngành. Các em sinh viên K11 đã rất bạo dạn và tự tin đưa ra những câu hỏi về nghề nghiệp, về cơ hội sau này của Cử nhân YTCC.

 

Phần chia sẻ của cựu sinh viên YTCC hiện đang làm việc tại Bộ Công an

Buổi Tọa đàm kết thúc trong không khí thân tình và cởi mở. Các tân sinh viên YTCC đã phần nào hình dung được chuyên ngành YTCC, hình dung được công việc của mình sau này và định hướng rõ cho mình được con đường tương lai phía trước.

 

 (BT)

 

Share