TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Điểm tin nổi bật tháng 4/2013

1.     Tin về đào tạo:

- Thông báo tuyển thẳng đối với tuyển sinh Cử nhân Y tế công cộng hệ chính quy năm 2013:có 9 đối tượng được xét tuyển thẳng và 3 đối tượng được xét tuyển ưu tiên.

Tin về hoạt động đoàn thể:

- Đoàn Thanh niên Trường ĐHYTCC tổ chức xét Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2013 tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng: danh sách gồm 15 sinh viên các khối Cử nhân Chính quy , Cao học YTCC 16 và Cao học Quản lý Bệnh viện 5.

- Nhân Lễ kỷ niệm Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào ngày 06/4/2013, Đoàn Thanh niên Trường ĐHYTCC đã lựa chọn 20 sinh viên tiêu biểu của Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu nhân đạo tham gia mít tinh và hiến máu trong sự kiện.

- Tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Sinh viên Y tế Công cộng- Nét đẹp sánh bước tài năng 2013: Hoạt động này hướng tới ngày Lễ kỉ niệm 12 năm thành lập Trường (26/4/2001-26/4/2013). Đây là hoạt động được tổ chức thường niên 2 năm một lần, nhằm tôn vinh tài năng và nét đẹp của sinh viên trường Đại học YTCC và là nơi để các bạn nam nữ sinh viên có cơ hội học hỏi, giao lưu, thể hiện bản thân qua các hoạt động đoàn thể, tăng cường kĩ năng giao tiếp và các kĩ năng mềm trong cuộc sống.

- Thực hiện Chương trình 06 của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Đoàn trường đã tham gia hoạt động kết nghĩa với Huyện Đoàn Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội vào ngày 12/4/2013.

Hoạt động khác

Tổ chức Tọa đàm định hướng nghề nghiệp Cử nhân YTCC chuyên ngành năm 2013 vào ngày 16/4. Buổi tọa đàm nhằm trao đổi và thảo luận về định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên Y tế công cộng (YTCC) chuyên ngành và giúp các nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về Cử nhân YTCC với các chuyên ngành khác nhau do Nhà trường đào tạo. Tọa đàm cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy với các Trường Đại học Y dược trong việc thực hiện Chương trình đào tạo.

 

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC phát biểu khai mạc tại Tọa đàm

Tham gia Hội nghị triển khai Luật phòng chống tác hại thuốc lá và Chiến lược Quốc gia PCTH thuốc lá đến năm 2020 do Bộ Y tế triển khai ngày 23-25/4/2013: 100 sinh viên cử nhân YTCC chính quy và một số cán bộ Nhà trường đã tham dự Hội nghị này.

 (Bộ phận TT tổng hợp)

Share

Các tin khác