TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Y tế công cộng

Sáng ngày 01/10/2013, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường cùng đoàn công tác  gồm đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục và một số đơn vị chức năng trực thuộc Bộ Y tế đã có buổi đến thăm, gặp gỡ và làm việc với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, và các cán bộ chủ chốt Trường Đại học Y tế công cộng. Mở đầu buổi làm việc, Hiệu trưởng - PGS.TS. Bùi Thị Thu Hà đã thay mặt nhà trường gửi lời chào và lời cảm ơn tới thứ trưởng Lê Quang Cường cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại trường.

Tại buổi làm việc,  PGS.TS. Nguyễn Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng, thay mặt  Ban Giám hiệu trình bày tóm tắt báo cáo  thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2013 và kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2013 - 2020. PGS. TS. Nguyễn Thanh Hương cũng thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức gửi tới Bộ Y tế lời cảm ơn về sự hỗ trợ mà Bộ Y tế đã dành cho nhà trường trong nhiều năm qua cũng như bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, phối hợp công tác chặt chẽ hơn nữa của Bộ Y tế cho các hoạt động của Nhà trường.

 

PGS. TS. Nguyễn Thanh Hương trình bày kế hoạch chiến lược phát triển Nhà trường giai đoạn 2013 - 2020

 

 

Thảo luận tại buổi làm việc

Thứ trưởng Lê Quang Cường cùng các thành viên đoàn công tác đã lắng nghe báo cáo công tác, kế hoạch chiến lược cũng như ý kiến của đại diện nhà trường và có những phản hồi tích cực trên cơ sở đóng góp, xây dựng và hoàn thiện nhà trường về mọi mặt. Những câu hỏi các cán bộ trong đoàn đặt ra đều được Ban Giám hiệu, cán bộ nhà trường trả lời rõ ràng, thẳng thắn, thuyết phục. Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự trao đổi, đóng góp ý kiến giữa các đại biểu với Ban Giám hiệu và các cán bộ chủ chốt của nhà trường trên cơ sở hợp tác, đặt lợi ích của sinh viên và mục tiêu phát triển của nhà trường lên hàng đầu. Thứ trưởng Lê Quang Cường nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự gắn kết, liên hệ giữa các chương trình đào tạo của trường với hoạt động thực tiễn cụ thể ở Việt Nam để phát triển trình độ nhận thức và chuyên môn sâu cho sinh viên với mong muốn cải thiện, thúc đẩy các cơ hội làm việc của sinh viên sau khi ra trường.

Kết thúc chuyến đến thăm và làm việc, Thứ trưởng Lê Quang Cường bày tỏ sự tin tưởng, yên tâm với những định hướng phát triển của Trường Đại học Y tế công cộng cũng như các hoạt động trong và ngoài trường đang diễn ra dưới sự chỉ đạo và giám sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường./.

Share