TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Sôi động “Ngày hội áo dài” Trường Đại học Y tế Cộng cộng

Ngày 18/10/2013, “Ngày hội áo dài 2013” đã diễn ra tại trường Đại học Y tế Công cộng dưới sự tổ chức và điều phối của Ban nữ công phối hợp với BCH Đoàn trường để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 .

 Chương trình “Ngày hội áo dài 2013” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với sự tham gia của tất cả các nữ cán bộ, giảng viên nhà trường. Các nữ cán bộ, giảng viên nhà trường đã xuất hiện trong những tà áo dài thướt tha, đằm thắm thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính của người phụ nữ Việt.

 Trước khi bắt đầu chương trình, thầy Phan Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng thầy Phan Văn Tường – Trưởng khoa Quản lý Y tế đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và tự hào về vai trò của nữ giới trong các hoạt động xã hội nói chung và trong nhà trường nói riêng, cũng như đại diện cho toàn thể phái mạnh nhà trường gửi tặng hoa kèm những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ giảng viên trong trường. Đại diện Ban nữ công, Công đoàn nhà trường, ThS. Trần Thị Phúc Hằng thay mặt toàn thể nữ cán bộ giảng viên gửi lời cảm ơn chân thành tới nam cán bộ giảng viên- những người đã chung tay góp sức tạo nên chương trình  ý nghĩa.

 Ngày hội thực sự sôi động khi phần văn nghệ của các đơn vị được bắt đầu. Các tiết mục tham gia biểu diễn đều là kết quả của sự sáng tạo, công sức tập luyện của các anh chị em trong trường. Tiết mục song ca “Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây” của cô Hiệu trưởng Bùi Thị Thu Hà cùng thầy Hiệu phó Phan Văn Tiến đã mở đầu đầy ấn tượng cho chương trình. Tiếp theo đó là tiết mục múa đẹp mắt, ấn tượng đến từ các giảng viên trong tổ Kinh tế y tế thuộc khoa Quản lý Y tế. Các bài hát về Mẹ được trình bày vào giữa chương trình mang lại giây phút trầm lắng, đầy suy ngẫm hướng về những người mẹ, những người phụ nữ tuyệt vời trong đời của mỗi con người. Chương trình khép lại với màn trình diễn áo dài của toàn thể chị em cán bộ giảng viên của các khoa, các phòng ban trong trường.

  Chương trình lần này không chỉ là dịp để tôn vinh hình ảnh và vai trò của những nữ cán bộ, giảng viên mà còn là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, tình thân ái giữa các cán bộ giảng viên trong nhà trường.

(HC)

 

Share