TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

CHUNG KẾT TRAO GIẢI GIẢI BÓNG ĐÁ HSPH 2015

Chiều thứ bảy ngày 18/4 tại Sân bóng đại học Y hà Nội đã diễn ra trận chung kết cùng Lễ trao giải và bế mạc Giải bóng đá HSPH 2015. Đây là giải thể thao được tổ chức thường niên nhằm chào mừng tháng thanh niên năm 2015 và kỷ niệm 14 năm ngày thành lập trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC). Giải thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động do Đoàn trường ĐHYTCC tổ chức để khích lệ và động viên tinh thần thể dục thể thao trong cộng đồng cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.  Năm nay giải quy tụ 8 đội bóng đá nam tham gia thi đấu, chia thành 2 bảng, tranh tài trong hơn 1 tháng với những trận đấu quyết liệt diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Trận đấu giữa Đội Cán bộ trường ĐHYTCC và Đội Cao học YTCC 14-16 đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính khi hai đội liên tục cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đội hình ra sân lần này của đội Cán bộ thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt, tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần của các cầu thủ suy giảm, tất cả đều quyết tâm giành chức vô địch sau khi bỏ lỡ tại mùa giải năm ngoái. Về phía đội Cao học YTCC 14-16, tâm lý thoải mái cùng với lối chơi kết hợp ăn ý và sự cổ vũ  cuồng nhiệt của các cổ động viên là lợi thế giúp các cầu thủ ghi điểm.

Đội hình ra sân Đội Cán bộ HSPH

Ngay từ những phút đầu tiên, đội Cán bộ trường ĐHYTCC (ĐHYTCC) đã chủ động triển khai đội hình tấn công, chào sân bằng một cú sút xa của cầu thủ Minh Hoàng, đem về màn thắng mở tỉ số đầy hưng phấn. Các cầu thủ của đội Cán bộ sau đó chơi chắc chắn và gây nhiều khó khăn cho hàng công của đội Cao học YTCC 14-16. Tuy nhiên, đến giữa hiệp 1 thì thế cân bằng đã được thiết lập khi Đội Cao học có cú dứt điểm dứt khoát sau nhiều pha chèn ép khung thành đối phương.

Trận chung kết diễn ra gay cấn và bùng nổ

Sang hiệp 2, trong một pha tranh chấp mà các cầu thủ phía đội Cao học YTCC 14-16 luống cuống trong khâu phòng thủ, đội Cán bộ một lần nữa vượt lên dẫn trước do công của Ngọc Long. Đội khách dồn lên tấn công với hy vọng san bằng tỷ số. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ của đội. Chiến thắng 3 – 1 đã dành cho đội cán bộ - giảng viên HSPH với cú đúp của Minh Hoàng. Đội Cao học YTCC 14-16 đã có một trận đấu kiên cường, nhưng chưa đủ để đánh bại đối thủ mạnh như đội Cán bộ. Tuy không dành được cúp vô địch, nhưng đội Cao học YTCC 14-16 đã để lại những điểm nhấn vô cùng ấn tượng tại giải đấu lần này: đó là lối chơi cống hiến, lăn xả của các cấu thù; đó là sự máu lửa và cuồng nhiệt của các cổ động viên; và trên hết là tinh thần thượng võ của thể thao.

Cổ động viên máu lửa của đội Cao học

Cầu thủ và cổ động viên đội Cao học chụp ảnh kỷ niệm

Cuối cùng, xin được chúc mừng tập thể đội bóng Cán bộ của nhà trường đã trở thành nhà tân vô địch của mùa giải. Hy vọng, đội bóng sẽ tiếp tục tham gia vào các mùa giải sau, cống hiến cho khán giả những pha bóng đam mê và bảo vệ thành công ngôi vị quán quân 2015.

Chân dung nhà vô địch và các cổ động viên

Hai đội tham gia trận chung kết cùng chụp ảnh kỷ niệm

Một mùa giải thành công đã khép lại, xin hẹn gặp lại các đội vào một mùa giải mới với những khát khao mới.

DANH SÁCH KẾT QUẢ CUỘC THI BÓNG ĐÁ 26/03/2015

 

STT

Giải thưởng

Số lượng

Cá nhân/đơn vị đạt giải

 

Giải Nhất

01

Chi đoàn cán bộ

 

Giải Nhì

01

Cao học YTCC 2014 - 2016

 

Giải Ba

01

CNCQK13

 

Giải Ba

01

VHVLK9

 

Giải Cổ vũ nhiệt tình nhất

01

Cao học YTCC 2014 - 2016

 

(TH)

Share