TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Quỹ khuyến học thắp sáng ước mơ

     Chiều 01/10, tại trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã diễn ra buổi trao tặng học bổng của Quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc cho các em sinh viên hệ cử nhân chính quy của nhà trường. Quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc được thành lập bởi doanh nhân Tiêu Vĩnh Ngọc – Giám đốc Trung tâm cai nghiện tự nguyện và nhân đạo và TS Nguyễn Văn Biếu, Tổng thư ký Hội các ngành Sinh học Hà Nội tham gia với tư cách đồng chủ tịch quỹ.

IMG_8725.JPG

Ảnh: TS Nguyễn Văn Biếu, đại diện Quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọcphát biểu tại Lễ trao học bổng

     Quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc đã từng đến thăm một số trường đại học để hỗ trợ các em học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, cổ vũ các em vươn lên trong học tập. Năm 2015, Quỹ Tiêu Vĩnh Ngọc đồng ý trao tặng học bổng cho 5 em sinh viên của trường ĐHYTCC với mức học bổng 500.000đồng/tháng/sinh viên. Các em được nhận học bổng bao gồm: em Quang Sáu Tâm (sinh viên lớp Cử nhân YTCC K11B), Lê Thị Hoài (sinh viên lớp Cử nhân YTCC K12B), Lê Thị Mỹ (sinh viên lớp Cử nhân XNYHDP K1), Đỗ Thị Thúy Hường (sinh viên lớp Cử nhân YTCC K13B), Trần Thị Phượng (sinh viên lớp Cử nhân YTCC K13B).

IMG_8736.JPG

Ảnh: Các bạn sinh viên nhận học bổng của Quỹ khuyến học

IMG_8741.JPG

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng trường ĐHYTCC tại buổi lễ

     Tháng đầu tiên nhận học bổng, đại diện Quỹ, TS Nguyễn Văn Biếu, đã đến và trao trực tiếp học bổng cho các em sinh viên. Các tháng sau đó, các em sẽ được nhận học bổng qua tài khoản ngân hàng cho đến khi các em tốt nghiệp ra trường. 5 em sinh viên vinh dự được nhận học bổng này đều là những em sinh viên tiêu biểu, đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh và có nhiều thành tích đáng ghi nhận trong học tập và công tác xã hội. Với mong muốn “giúp các em vươn tới ước mơ”, đại diện của Quỹ khuyến học mong rằng món quà nhỏ này sẽ giúp các em giảm bớt gánh nặng để có thể yên tâm học tập, đồng thời là sự động viên cho nghị lực và ý chí vượt khó của các em.

     Phát biểu tại Lễ trao học bổng, PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cám ơn tấm lòng của các anh, chị công tác tại Quỹ khuyến học đã quan tâm và chia sẻ với các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm động lực và quyết tâm để vươn lên và chinh phục khó khăn.

(TH)

Share