TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tổ chức gian hàng Chào mừng 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập trường

Chiều ngày 25/4/2016, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức 12 gian hàng Chào mừng 68 năm truyền thống và 15 năm thành lập Trường ĐHYTCC. Đây là hoạt động ý nghĩa, huy động được sự tham gia nhiệt tình của sinh viên, cựu sinh viên cũng như các đơn vị của nhà trường.

Ảnh: Sinh viên chuẩn bị và trang trí gian hàng

Thông qua các gian hàng Ban tổ chức đã trưng bày các ấn phẩm của Trường ĐHYTCC 15 năm xây dựng và phát triển đồng thời giới thiệu các hoạt động của Hội cựu sinh viên nhằm kết nối BCH Hội Cựu sinh viên với sinh viên trong thiết kế ý tưởng trang trí gian hàng “Cho tôi xin một vé trở về HSPH”. Bên cạnh đó, các gian hàng còn giới thiệu những sản phẩm thể hiện sự hợp tác của Khoa sức khỏe môi trường và nghề nghiệp trong giảng dạy và nghiên cứu với các đơn vị khác. Ngoài ra, thông qua 4 gian hàng với các chủ đề riêng, người xem thấy được sự phát triển của các CLB và các hoạt động của CLB sinh viên Trường ĐHYTCC với các chủ đề:  Ngày trở về (CLB TNVĐ Hiến máu + Quỹ vì trẻ em);  Quê hương đất nước (CLB Tiếng Anh + Võ); HSPH xưa và nay  (CLB Ghitar + CLB Nói không với thuốc lá);  SV YTCC thân thiện với môi trường (CLB Cộng đồng xanh).

Ảnh: Gian hàng ấn tượng của cựu sinh viên nhà trường “Cho tôi một vé về HSPH”

Trung tâm Thông tin Thư viện đã thiết kế một khu vực đọc sách và các ấn phẩm nhà trường thân thiện với người đọc, áp dụng các công nghệ mới, mạng xã hội trong việc khuyến khích sinh viên tìm đến sách và thông tin. Ban tổ chức cũng dành riêng một gian hàng trưng bày những sản phẩm của nhà tài trợ hợp tác với Trường ĐHYTCC.

Ảnh: Gian hàng đẹp nhất của Trung tâm Thông tin thư viện

Với sự chuẩn bị chu đáo, trang trí đẹp và hút mắt, các gian hàng đã thu hút hơn 800 lượt sinh viên, học viên và quan khách tham quan. Kết quả Ban tổ chức đã tổ chức thành công cuộc thi giữa các gian hàng với 2 giải chính và 2 giải phụ. Giải “Gian hàng Đẹp nhất” thuộc về gian hàng của Trung tâm Thông tin Thư viện; Giải “Gian hàng Thu hút nhất” thuộc về gian hàng Câu lạc bộ Cộng đồng xanh; Giải “Gian hàng Nhiệt tình nhất” thuộc về gian hàng Cử nhân chính quy K12; Giải “Gian hàng Sáng tạo nhất” thuộc về gian hàng Cử nhân Xét nghiệp Y học dự phòng Khóa 1 và 2.

 

(BT)

Share