TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội nghị biểu dương gia đình cán bộ CCVC lao động tiêu biểu ngành Y tế năm 2016

Ngày 12/8/2016 Công đoàn Y tế Việt Nam (CĐYTVN) tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình cán bộ công chức viên chức lao động (CBCCVCLĐ) tiêu biểu và khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập ngành Y tế năm 2016 tại Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch TLĐLĐVN, đồng chí Nguyễn Nam Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thừa Thiên Huế; đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế... Về phía Công đoàn y tế Việt Nam có BSCKII Trần Thị Bích Hằng - Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐYTVN; BSCKI Đào Thị Ngọc Dung, DSCKI Nguyễn Văn Quyền – Phó Chủ tịch CĐYTVN... Đặc biệt, Hội nghị được đón hơn 300 đại biểu đại diện cho 153 gia đình CBCCVCLĐ tiêu biểu được biểu dương và 185 cháu Học sinh THPT đạt giải Quốc gia, Quốc tế giai đoạn 2014 - 2016 được lựa chọn từ hơn 40.000 CBCCVCLĐ ngành Y tế trong cả nước.

Ảnh: Đ/c Trần Thị Bích Hằng phát biểu khai mạc Hội nghị

Đây là lần thứ 5 CĐYTVN tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình tiêu biểu và khen thưởng các cháu HS là con CBCCVCLĐ ngành Y tế đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, có nhiều gia đình mà ông bà, bố mẹ, các con đều là CBCCVCLĐ ngành Y tế; không ít gia đình có nhiều thế hệ chung sống hạnh phúc, hòa thuận.

Với rất nhiều thành tích đạt được như 3 lần được tặng thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc Thành tích đóng góp trong công tác PHCN dựa vào cộng đồng cho nạn nhân chất độc hóa học da cam/Dioxin; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm 2012-2013 và 2013-2014, được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ về Thành tích đóng góp trong công tác PHCN dựa vào cộng đồng cho nạn nhân chất độc hóa học da cam/Dioxin, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân”, Chiến sỹ thi đua cấp bộ năm 2014-2015 và nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở (Từ năm 2007 đến năm 2015)... và ba năm liên tiếp được công nhận “ Gia đình văn hóa”, TS. Nguyễn Thúy Quỳnh, Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học kiêm Trưởng Bộ môn Sức khỏe và An toàn nghề nghiêp,Trường Đại học Y tế công cộng vinh dự nhận danh hiệu gia đình tiêu biểu của Ngành Y tế giai đoạn 2014-2016.

Ảnh: Các đại biểu tham gia Hội nghị

Hội nghị biểu dương gia đình tiêu biểu và các cháu học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên CBCCVCLĐ ngành Y tế vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và cũng như xây dựng tổ ấm hạnh phúc và bền vững.

(Võ Lan Anh)

Share