TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt cán bộ hưu năm 2016

Sáng ngày 18/11/2016 hòa chung trong không khí vui tươi của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, tại cơ sở mới Trường Đại học Y tế công cộng đã diễn ra buổi Gặp mặt cán bộ hưu năm 2016. Đây là hoạt động ý nghĩa được Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến thế hệ cán bộ, giảng viên đã có những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong những năm qua.

Ảnh: Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Văn Minh phát biểu trong buổi gặp mặt cán bộ hưu

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường cùng một số đại diện các phòng, ban, bộ môn cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường. Năm nay cuộc gặp mặt diễn ra sớm hơn mọi năm nhân dịp Nhà trường chuyển về cơ sở mới.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Hoàng Văn Minh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ hưu của Nhà trường, những thế hệ đã đặt nền móng cho sự phát triển của Nhà trường ngày hôm nay. Đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Nhà trường trong một năm qua và thông báo cho các cán bộ hưu việc nhà trường chuyển về cơ sở mới khang trang hơn, to đẹp hơn tại số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Cũng tại buổi gặp mặt lần này, thay mặt cho Công đoàn Nhà trường, PGS.TS Phan Văn Tường, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường cũng đã gửi tới các cán bộ hưu trí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và báo cáo những hoạt động đã làm được của Công đoàn trong thời gian vừa qua.

Ảnh: Các cán bộ hưu Trường ĐHYTCC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cán bộ, giảng viên nhà trường trong buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí Trường ĐHYTCC, bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban liên lạc hưu trí, nguyên cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ gửi lời cảm ơn về sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo nhà trường tới các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu và chúc Nhà trường luôn luôn giữ được truyền thống và thế mạnh của trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa hoạc, hợp tác quốc tế.

(BT)

Share