TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ và công bố danh sách cơ sở thực địa, giảng viên kiêm nhiệm

Sáng ngày 14/04/2017 Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ và công bố danh sách cơ sở thực địa, danh sách giảng viên kiêm nhiệm của nhà trường. Tham dự buổi lễ có đông đảo các đơn vị thực địa, các giảng viên kiêm nhiệm của trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên.

Phát biểu khai mạc tại buổi Lễ, GS.TS Bùi Thị Thu Hà- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị thực địa, các giảng  viên kiêm nhiệm đã hỗ trợ nhà trường trong hoạt động đào tạo suốt chặng đường vừa qua. Sự hỗ trợ của các đơn vị thực địa và đội ngũ giảng viên kiêm nhiệm đã giúp nhà trường hoàn thành tốt sự nghiệp đào tạo của mình, góp phần cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế. Cũng trong bài phát biểu, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tới các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ tốt nghiệp đợt này. Đây chính là thành quả của các anh/chị học viên sau cả một chặng đường dài miệt mài học tập. 

                  Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà trao Giấy chứng nhận cho đại diện các cơ sở thực địa và Giảng viên kiêm nhiệm của                            Nhà trường

Thay mặt cho các đơn vị thực địa và giảng viên kiêm nhiệm nhà trường, TS Nguyễn Nhật Cảm – Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội đã cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhà trường công tác đào tạo tại trường và thực địa trong những chặng đường tiếp theo.  Cũng tại sự kiện long trọng này, Trường ĐHYTCC trao Giấy chứng nhận cơ sở thực địa của trường cho gần 40 đơn vị thực địa và trao Giấy chứng nhận giảng viên kiêm nhiệm cho gần 400 giảng viên kiêm nhiệm của nhà trường.  

                        Ảnh: Tiến sĩ Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, đại diện cho các cơ sở thực địa và giảng viên kiêm nhiệm lên phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ trang trọng này, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho gần 100 tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ của các lớp tại Hà Nội và Tây Nguyên. Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền (lớp Cao học YTCC K18 tại Hà Nội), học viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa. 

Ảnh: GS.TS. Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tiến sĩ cho tân Tiến sĩ Vũ Mạnh Dương.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng, lớp Cao học Quản lý bệnh viện K7 tại Hà Nội, đại diện cho học viên trong bài phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo Trường ĐHYTCC đã truyền thụ kiến thức rất bổ ích cho học viên. Những kiến thức đó sẽ được các học viên áp dụng vào trong công việc của mình sau này.

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền (lớp Cao học YTCC K18 tại Hà Nội), học viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa

                         Ảnh: Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng, lớp Cao học Quản lý bệnh viện K7 tại Hà Nội, đại diện cho học viên phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ.

Sau cả một chặng đường dài học tập, thời điểm nhận bằng sẽ là thời điểm quan trọng nhất ghi nhận những nỗ lực của mỗi học viên. Đội ngũ những tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ là nguồn nhân lực có chất lượng cung cấp cho hệ thống y tế cả nước.  

Một số hình ảnh trong buổi Lễ: 

 

 

(BT)

 

Share