TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Họp mặt cán bộ hưu Xuân Mậu Tuất 2018

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, sáng ngày 11/01/2018 Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức buổi Họp mặt cán bộ hưu xuân nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018. Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa được Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến thế hệ cán bộ, giảng viên đã có những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong những năm qua. Đây cũng là dịp các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường qua các thời kỳ cùng trò chuyện, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe, gia đình, công việc hiện tại và ôn lại kỷ niệm một thời công tác tại trường.

           

  Ảnh: Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Bùi Thị Thu Hà  phát biểu trong buổi  họp mặt cán bộ hưu

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Nhà trường, GS.TS Bùi Thị Thu Hà gửi lời chúc Tết và thăm hỏi tới toàn thể cán bộ hưu của Nhà trường đồng thời trình bày tổng kết những hoạt động của trường trong năm qua.  

Ảnh: Bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu buổi họp mặt

Năm 2017 đánh dấu nhiều mốc quan trọng của Trường Đại học Y tế công cộng. Một số các mã ngành đào tạo đã được mở thêm như: Công tác xã hội, Dinh dưỡng, Xét nghiệm Y học. Hoạt động nghiên cứu khoa học của trường cũng đạt được những thành tựu vượt bậc cùng với sự ra đời của Tạp chí Khoa học nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển. Đặc biệt năm 2017 Phòng khám đa khoa của Trường đã được thành lập, đi vào hoạt động và được Bảo hiểm xã hội Việt Nam cấp mã thẻ khám chữa bệnh bảo hiểm v.v.

Ảnh: Niềm vui của cán bộ hưu và cán bộ, giảng viên hiện đang làm việc tại trường trong buổi họp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt lần này, thay mặt cho Công đoàn Nhà trường, ThS. Lưu Quốc Toản, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng đã gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí sức khỏe, hạnh phúc và báo cáo những hoạt động đã làm được của Công đoàn trong thời gian vừa qua.

Thay mặt cán bộ hưu trí Trường ĐHYTCC, bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban liên lạc hưu trí, nguyên cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ gửi lời cảm ơn về sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo nhà trường tới các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu. Bác khẳng định rằng tuy đã nghỉ hưu nhưng các bác vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của nhà trường, vui mừng trước những thành công, những đổi mới của trường trong thời gian qua và hi vọng sẽ tiếp tục đóng góp sức lực còn lại của mình cho nhà trường.

Ảnh: Đại diện cán bộ hưu phát biểu tại buổi họp mặt

Sau buổi họp mặt,  trong không khía ấm áp và tình cảm các cán bộ hưu nhà trường đã cùng tham dự  bữa ăn trưa ấm cúng tại trường.

(BT)

 

Share