TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II và Thạc sĩ

Sáng ngày 27/04/2018 Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II và Thạc sĩ cho gần 200 học viên của nhà trường. Đến dự buổi lễ có Ban Giám hiệu nhà trường, các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, người thân của các học viên nhận bằng tốt nghiệp và đặc biệt là các học viên từ khắp mọi miền đất nước đã về trường tham dự Lễ tốt nghiệp.

r

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Trong bài phát  biểu khai mạc tại buổi Lễ, GS.TS Bùi Thị Thu Hà- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các tân Tiến sĩ, tân Chuyên khoa II, tân Thạc sĩ tốt nghiệp đợt này. Đây chính là thành quả của các anh/chị học viên sau cả một chặng đường dài miệt mài học tập. Tất cả những giờ học miệt mài trên lớp, trên thư viện đã kết thúc. Sau ngày hôm nay, các học viên lại trở về cơ quan công tác để tiếp tục cống hiến , làm việc và áp dụng những kiến thức đã học được vào công việc của mình một cách hiệu quả.

Ảnh: Hiệu trưởng Trường Đại học YTCC GS. TS. Bùi Thị Thu Hà trao bằng tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ Y tế công cộng

 

Ảnh: PGS. TS Nguyễn Thanh Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân CKII Tổ chức quản lý Y tế 

Ảnh: PGS. TS. Hoàng Văn Minh, Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ YTCC

Tân Thạc sĩ Quản lý bệnh viện Nguyễn Thị Hải Liên – học viên đến từ Thành phố mang tên Bác thay mặt cho tất cả học viên đã xúc động bày tỏ trong buổi Lễ: “Chúng em rất trân trọng và vô cùng biết ơn những giá trị kiến thức, giá trị đạo đức và trên hết là những giá trị nhân văn mà nhà trường và các thầy giáo, cô giáo đã truyền đạt, giáo dục. Dù thời gian chưa phải là nhiều, nhưng trong tâm thức của mình, chúng em luôn nghĩ rằng mình là một phần của nơi đây- Trường Đại học y tế công cộng Hà Nội, nơi ươm mầm cho những ước mơ, hoài bão lớn của chúng em, tiếp cho chúng em ngọn lửa niềm tin và khát vọng – Ngọn lửa đó sẽ cháy mãi cùng chúng em trên những bước đường đời, trong sự dấn thân và trải nghiệm – Hình ảnh, thương hiệu của Nhà Trường đã được vinh danh trên những diễn đàn giáo dục, nghiên cứu khoa học; đó là điều mà tất cả học viên, sinh viên Trường Đại học y tế công cộng Hà Nội nói chung đều cảm thấy rất tự hào. Sẽ có nhiều người tiếp tục chương trình nghiên cứu sinh tại Trường, nhưng tất cả đều mong rằng, sẽ có một ngày được quay trở lại nơi mình đã học tập, chứng kiến và chia vui với nhà trường trước những thành công vang dội, những sự kiện trọng đại trong cả sự nghiệp trồng người đầy vinh quang”.

Ảnh: Tân Thạc sĩ Quản lý bệnh viện Nguyễn Thị Hải Liên thay mặt cho các học viên phát biểu tại buổi Lễ

Lễ nhận bằng tốt nghiệp là buổi lễ quan trọng đánh dấu chặng đường học tập của các học viên đã kết thúc. Đó là thời khắc vui mừng, là dấu mốc cho cuộc đời của mỗi học viên, có những nụ cười, có những bồi hồi và có có cả những xúc động khi phải tạm biệt mái trường gắn bó suốt cả thời gian qua. Chúc cho những tân Tiến sĩ, tân Chuyên khoa II, tân Thạc sĩ của nhà trường dù ở vị trí công tác nào vẫn sẽ tiếp tục cống hiến,  áp dụng những kiến thức đã học vào công việc của mình và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

(BT)

Share