TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Sức khỏe (Trường ĐHYTCC) tổ chức Hội thảo tập huấn về mô hình đa tầng

Trong khuôn khổ dự án “Tăng cường hệ thống y tế” hợp tác giữa Trường Đại học Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), trong 02 ngày 07 và 08/05/2018 Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Sức khỏe (Trường Đại học Y tế công cộng) đã tổ chức “Hội thảo tập huấn về mô hình phân tích đa tầng" tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội thảo tổ chức với mục tiêu trình bày các kết quả phân tích sử dụng mô hình đa tầng và hoàn thiện phần kết quả của các bài báo để đăng trên các tạp chí nghiên cứu khoa học quốc tế.

Tham dự và chủ trì hội thảo có GS. Juhwan Oh - Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc),  PGS.TS. Hoàng Văn Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng và GS.TS. Lưu Ngọc Hoạt – Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, hội thảo cũng thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều đại biểu là các giảng viên, nghiên cứu viên chính của dự án đến từ các trường Đại học lớn trong khối y dược trên toàn quốc: Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y tế công cộng, Đại Học Y dược Hồ Chí Minh, Đại học Y dược Huế v.v.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trình bày sơ bộ về kết quả phân tích sử dụng mô hình đa tầng và bản thảo bài báo đã chuẩn bị, từ đó,được tiếp nhận thêm các góp ý, hướng dẫn từ các giáo sư và phó giáo sư có kinh nghiệm, đồng thời có cơ hội thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm sôi nổi cùng các giảng viên, nghiên cứu viên khác để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình là các bài báo chuẩn bị đăng lên tạp chí khoa học quốc tế.

Trong thời gian tới dự án “Tăng cường hệ thống y tế” sẽ triển khai một số hoạt động tiếp theo như:   Hội thảo phân tích số liệu điều tra ban đầu và thảo luận kế hoạch triển khai điều tra lặp lại tại Quốc Oai, Hà Nội và Chí Linh, Hải Dương (trung tuần tháng 06/2018) và tiển khai điều tra lặp lại tại hai huyện Quốc Oai và Chí Linh (tháng 07/2018).

Share