TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tinh thần team building 2018 HUPH - Xây dựng nhóm để làm việc chuyên nghiệp hơn

Nhằm tạo cơ hội giao lưu, tương tác giữa các bộ phận trong nội bộ nhà trường và truyền tải thông điệp, chương trình hành động của năm 2019 cũng như giai đoạn tiếp theo, trong 2 ngày 17 và 18/11 Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) - HUPH đã tổ chức thành công chương trình Team building tại khu FLC Resort Vĩnh Phúc

Team building là một trong những hoạt động thường niên của Trường ĐHYTCC, đây chính là dịp để các thành viên trong trường gắn kết, chia sẻ, vững tin và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống nhằm tạo nên một đại gia đình HUPH vững mạnh và phát triển.

Nếu như năm 2015 Team building được tổ chức tại Đại Lải với những thảm cỏ xanh mướt mải và hồ nước thơ mộng, năm 2016 team building được tổ chức tại Quảng Ninh với những trảng cát trải dài và bãi biển nên thơ thì năm 2018 toàn bộ cán bộ, giảng viên nhà trường lại được trải nghiệm không gian yên bình nhưng không kém phần thi vị tại khu FLC Resort Vĩnh Phúc. Điểm nhấn của Team building lần này chính là các hoạt động giao lưu thi đấu đầy sôi động và màn thi đấu văn nghệ của các đội tại Gala Lunch.

Tập trung tại sân cỏ lớn nhất khu du lịch vào 9h sáng, chương trình Team building mang tinh thần “Xây dựng nhóm để làm việc chuyên nghiệp hơn” của Trường ĐHYTCC đã chính thức được khởi động. Với mục tiêu khẳng định lại và bùng cháy hơn tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tương trợ cùng hướng đến những thành công trong tương lai đã lan tỏa và tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết của HUPH.

 

Với khí chất và tinh thần hào hứng bất tận cùng chương trình, những thành viên trước đây chưa từng gặp gỡ nhau đã kết thành một đội, khôngchỉ rộn rã nói cười, phối hợp nhịp nhàng mà còn tự chọn cho đội mình những cái tên đầy chất vui nhộn như “Tom and Jerry”  của đội 1, “Chicken Ham” của đội 2, “Cắc cùm cum” của đội 6 hoặc pha chút trẻ khỏe, hài hước như “Cá mập” của đội 3, “Chuối một nắng” của đội 4, “Xoan” của đội 5.

Quả thật, với sức mạnh của sự gắn kết và đồng lòng, các đội chơi say sưa thể hiện bản lĩnh lần lượt qua các trò chơi càng lúc càng cao trào, phấn khích lồng ghép những ý nghĩa to lớn với niềm  tin đặt trọn vào đồng đội, để rồi chinh phục đỉnh vinh quang thật đậm chất và hứng khởi.

 

 

 

Ảnh: Bạn có đặt trọn niềm tin vào đồng đội của mình không?

 

 

Ảnh: Đoàn kết, đồng lòng đến thành công

 

Ảnh: Thể hiện sự khéo léo cá nhân và sức mạnh teamwork HUPH

 

Ảnh: Cùng vỡ òa niềm vui chiến thắng!

Nếu như phần tham gia trò chơi vận động ngoài sân cỏ cầ phát huy sự tính toán, chiến lược  và đường đi nước bước trong từng trò chơi của mỗi đội thì phần Gala Lunch lại mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các đội.  Phát biểu trước giờ khai mạc Gala Lunch, GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC chia sẻ mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên HUPH sẽ luôn gắn chặt, đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, đưa trường ngày càng phát triển một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Hiệu trưởng cũng truyền tải thông điệp và chương trình hành động giai đoạn tới của Trường ĐHYTCC đó là thông qua việc nhìn lại những sai lầm đã qua hướng tới tự cải thiện chất lượng công việc tốt hơn nữa.

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà  – Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC  phát biểu chia sẻ cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHYTCC

Đặc biệt, trong Gala Lunch, một chương trình thi văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với nhiều món quà bất ngờ đến từ Công đoàn Nhà trường đã mang lại thật nhiều tiếng cười rộn rã và làm bừng sáng khuôn mặt của các thành viên tham dự. Team 5 "Xoan" đã dành giải Nhất với tiết mục múa Thiên nga với số điểm tuyệt đối 30 điểm.

Ảnh: Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên nâng ly chúc mừng trong Gala Lunch

Ảnh: Gala Lunch

Ảnh: Một số tiết mục văn nghệ của các đội

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã chọn ra đội xuất sắc nhất trong tất cả các trò chơi Team building để trao giải quán quân 2018: Team 3 “Cá Mập” - đội giành giải nhất chung cuộc - đạt được thành tích cao nhất  bởi người ta thấy được trong team sự gắn kết của các thành viên, sự hỗ trợ, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Ảnh: Hiệu trưởng nhà trường GS.TS. Bùi Thị Thu Hà trao giải Nhất các trò chơi vận động cho team 3 “Cá Mập” 

Bằng tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, hơn 100 thành viên của HUPH đã có những khoảnh khắc đáng nhớ với  hoạt động Team Building đầy sôi động. Team Building chính là cuộc chinh phục thử thách vì màu cờ, sắc áo, thể hiện tinh thần gắn kết tập thể ở HUPH. Ở đó, không còn là những cá thể, những tôi mà chỉ có “chúng tôi, chúng ta”. Ở đó có chiến thắng của đồng đội và của sức mạnh tập thể với khả năng chiến lược và niềm tin trong thi đấu. Điều đó đã khẳng định cho chân lý: “Nếu hành động riêng lẻ, ta chỉ là một cá nhân nhỏ bé, nhưng khi tin tưởng, đồng lòng, chung sức, lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và gắn kết với nhau, chúng ta sẽ vươn lên tầm vóc của “một người khổng lồ”.

Ảnh: Team Building 2018 của Trường ĐHYTCC khép lại với thành công rực rỡ và hoành tráng trong niềm hân hoan và gắn kết của tất cả các thành viên

Tạm biệt những giây phút vui chơi cùng những hoạt động thú vị để trở về Hà Nội, tiếp tục nhiệt huyết cống hiến cho công việc với tầm cao nhận thức mới, các thành viên HUPH sẽ còn nhắc nhớ và lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, những tiếng cười và niềm vui với những người bạn đồng hành trong sự kiện đặc biệt này.

 

 

 

 

 

Share