TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân 2019

Nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 15/01 vừa qua, Trường đại học Y tế công cộng vui mừng tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các cán bộ hưu trí của nhà trường.

Buổi gặp mặt chúc Tết là một hoạt động thường niên của nhà trường tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Lãnh đạo Nhà trường đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Đại học Y Tế Công Cộng. 

GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường đại diện phát biểu và chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Ảnh: GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường đại diện phát biểu và chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Nhân dịp năm mới 2019, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Kỷ Hợi, GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân cũng như lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Các thành tựu đã đạt được của nhà trường trong năm 2018, chiến lược phát triển trong thời gian tới của trường cũng đã được chia sẻ tới các cán bộ hưu trí.

Đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường đối với các thế hệ cán bộ công nhân viên đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng lớn mạnh và bền vững của Đại học Y Tế Công Cộng trong những năm tiếp theo.

Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, viên chức hưu trí đã cùng hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khỏe, đồng thời đây cũng dịp ôn lại, chia sẻ những kỷ niệm, các kinh nghiệm công tác trong những năm tháng công tác tại trường.

Nguồn ảnh: https://facebook.com/story.php?story_fbid=981304805401424&id=50921132261...

(Quang Trung)

Share