TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2019-2020

Ngày 11/10/2019, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2019-2020 đã long trọng diễn ra tại giảng đường C208 - trường Đại học Y tế công cộng. Tất cả cán bộ, giảng viên nhà trường đã tham dự hội nghị.

Thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập, trường Đại học Y tế công cộng tiến hành tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2019-2020.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 của Ban Giám hiệu trình bày về các mặt Đào tạo, Nguyên cứu khoa học và Vận hành chung. Bên cạnh đó, báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm học 2018-2019, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2018-2019 cũng được Ban Chấp hành Công đoàn trình bày.

GS.TS. Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường tổng kết việc thực hiện các mục tiêu năm học 2018-209

Đồng chí Lưu Quốc Toản đại diện BCH Công đoàn nhà trường báo cáo kết quả hoạt động công đoàn 2018-2019

Năm học 2018-2019, nhà trường đã đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn khi tình hình ngành Giáo dục và Y tế đang có những chuyển biến mới. Với sự chỉ đạo sát sao từ Ban Giám hiệu và sự đoàn kết, đồng thuận vì mục tiêu chung của tất cả cán bộ giảng viên, các mục tiêu đề ra cho năm học vẫn được bám sát và thực hiện. Kết quả thực hiện mục tiêu rất đáng khích lệ: 90% các mục tiêu đề ra đã đạt và vượt kế hoạch. Nhà trường vinh dự đón nhận cờ thi đua do Bộ Y tế trao tặng vì những hoạt động thi đua thiết thực và xuất sắc trong năm 2018.

Bộ Y tế trao tặng cờ thi đua cho tập thể trường Đại học Y tế công cộng

Hội nghị đã dành thời gian để các đại biểu trao đổi thảo luận về các góp ý của các tổ công đoàn cho Quy chế chi tiêu nội bộ và các vấn đề trọng tâm nhằm xây dựng và phát triển nhà trường. Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn đã thẳng thắn tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ viên chức, người lao động trong nhà trường và kết luận những công việc triển khai, giải quyết giao cho các bộ phận chức năng nghiên cứu, triển khai kịp thời.

Sự đồng thuận tuyệt đối của cán bộ giảng viên nhà trường với các mục tiêu năm học 2019-2010

Năm học 2019-2020 đã bắt đầu với nhiều thách thức đối với trường Đại học Y tế công cộng. Nhưng tất cả cán bộ giảng viên, người lao động nhà trường luôn đoàn kết, đồng thuận phấn đấu làm việc vì mục tiêu chung, đón nhận thách thức và coi đó là cơ hội để đạt được những mục tiêu cao hơn trong năm học. Kính chúc toàn thể thầy cô giáo, anh chị em đồng nghiệp dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui trong năm học 2019-2020.

"Môi trường làm việc ở trường rất thân thiện, lãnh đạo và nhân viên cùng đoàn kết đồng lòng vì mục tiêu chung"

- ThS. Nguyễn Thị Hường, giảng viên Bộ môn Sức khỏe Môi trường chia sẻ

TS. Lê Thị Kim Ánh, giảng viên Bộ môn Thống kê Y tế giao lưu văn nghệ ngẫu hứng tại Hội nghị

Share