TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Khoá học Y tế toàn cầu cho sinh viên trường Đại học Uppsala, Thuỵ Điển - Global Health Medicine Course, Fall, 2019, Uppsala University

Trong 2 tuần qua, từ ngày 28/10-8/11/2019, 21 sinh viên Y khoa từ trường Đại học Uppsala, Thuỵ Điển đã tham gia khoá học Y tế toàn cầu tại Trường Đại học Y tế công cộng. Qua 2 tuần học tập và đi thực địa, sinh viên Uppsala đã có cơ hội tìm hiểu và học tập về các vấn đề sức khỏe, y tế công cộng có tác động toàn cầu tại các nước đang phát triển nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Các sinh viên cũng đã đi thực tế, thực hành tại một số bệnh viện cơ sở Y tế như  Bệnh viện Đức Giang, trung tâm Y tế Sóc Sơn, trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội.

Sinh viên trường Đại học Uppsala đi thực địa tại Trung tâm y tế huyện Sóc Sơn

Các hoạt động giao lưu văn hoá cũng đã đượcCác sinh viên Thuỵ Điển cũng đã có cơ hội tham gia Đêm giao lưu văn hoá do Đoàn thanh niên trường Đại học Y tế công cộng tổ chức để các sinh viên hiểu hơn về con người, văn hoá, âm nhạc và ẩm thực Việt Nam.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên trường Đại học Uppsala trong đêm Culture Night

Khoá học được trường ĐH Y tế công cộng tổ chức thường quy vào học kỳ mùa xuân và và mùa thu hàng năm cho các sinh viên Y khoa của đại học Uppsala, Thuỵ Điển.

 

Share