TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho Người có công với Cách mạng phường Đức Thắng

Trong những năm gần đây, hoạt động khám, tư vấn sức khỏe cho Người có công với Cách mạng phường Đức Thắng đã trở thành hoạt động thường niên của Trường Đại học Y tế công cộng. Trong ngày 15/7/2020, Phòng khám đa khoa của nhà trường đã tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí, trao quà tri ân cho 150 thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng của phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm. Đây là một trong những hoạt động tri ân của Trường Đại học Y tế công cộng nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/07/1947 -  27/07/2020.

Hòa chung trong không khí cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỉ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Hôm nay, ngày 15/7/2020  Đảng ủy – HĐND – UBND phường Đức Thắng phối hợp với Ban giám hiệu, đội ngũ cán bộ Trường Đại học Y tế công cộng, phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng, Đoàn thanh niên và các trường đại học khác trên địa bàn phường đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí tới thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và cựu thanh niên xung phong, các đồng chí tròn 55, 60, 65, 70 năm tuổi Đảng phường. Đây là lần thứ 4 liên tiếp phường Đức Thắng được lãnh đạo trường Đại học Y tế công cộng giúp đỡ, khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho Người có công trên địa bàn phường.
Tới dự buổi khám, tư vấn sức khỏe cho Người có công với Cách mạng phường Đức Thắng tại Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm, lãnh đạo Đảng ủy – UBND - MTTQ phường Đức Thắng, lãnh đạo Trường Đại học Y tế cộng cộng, toàn thể y bác sĩ Phòng khám đa khoa Trường cùng các ông bà là trưởng các ban, ngành đoàn thể, các ông bà bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và đặc biệt là sự có mặt của 150  Người có công với Cách mạng đang sinh sống trên địa bàn phường.

Tại đây, các cựu chiến binh và đại diện gia đình chính sách đã được khám sức khỏe cơ bản gồm đo chiều cao và cân nặng (tính BMI), đo huyết áp, đo loãng xương, xét nghiệm huyết học, siêu âm ổ bụng và khám nội khoa tổng quát. Tiếp đến, các bác sĩ đã tư vấn sức khỏe và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp. Sau khi được khám, tư vấn sức khỏe, những Người có công với cách mạng phường Đức Thắng được cấp thuốc miễn phí và được nhận các phần quà tri ân đến từ Trường Đại học Y tế công cộng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của Trường Đại học Y tế công cộng tới công lao của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đã đổ xương máu vì độc lập, tự do dân tộc mang lại cuộc sống yên bình như ngày hôm nay. Đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động khám, tư vấn sức khỏe đã diễn ra ngày hôm nay

Thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng của phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

Các y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng đang khám và tư vấn sức khỏe 

Các bác sĩ đang khám bệnh và tư vấn cho các thương bệnh binh của phường Đại Thắng, quận Bắc Từ Liêm.  

Các đoàn viên thanh niên đang tích cực tham gia hỗ trợ cho những các thương bệnh binh, người có công,...

Những món quà tri ân của Trường Đại học Y tế công cộng đươc trao tận tay các thương bệnh binh, người có công,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share